Nhượng quyền thương hiệu đã được chứng minh là một trong những mô hình kinh doanh thành công nhất trong vòng 100 năm qua, kể từ sau Thế chiến thứ II.

Cơ hội kinh doanh tại triển lãm Bán lẻ và Nhượng quyền thương hiệu 2016

anhthu | 04/06/2016, 17:46

Nhượng quyền thương hiệu đã được chứng minh là một trong những mô hình kinh doanh thành công nhất trong vòng 100 năm qua, kể từ sau Thế chiến thứ II.

Trong xu thế toàn cầu về lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, giao thương với các doanh nghiệp trong ngành, Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc Kita, Coex - công ty tổ chức triển lãm tại Hàn Quốc, Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (Vinexad) và Hiệp hội các Nhà Bán lẻ Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình Triển lãm quốc tế Ngành bán lẻ và Nhượng quyền thương hiệu năm 2016 (Vietnam International Retail and Franchise Show 2016 - VIETRF).

Triển lãm lần thứ 8 này của VIETRF sẽ diễn ra từ 10h-17h liên tục trong 3 ngày từ 8-10.6.2016 tại Trung tâm Triển lãm và hội nghị Sài Gòn SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM.

Tổng diện tích trưng bày của VIETRF khoảng 8800 m2 với 350 gian hàng thuộc 250 công ty đến từ 14 nước và vùng lãnh thổ: Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Malaysia, Philippines, Nhật Bản, Myanma, Anh, Pháp, nhiều doanh nghiệp trong đó thuộc Hiệp hội Nhượng quyền thế giới.

Các cá nhân, doanh nhân, chủ cửa hàng hay nhà đầu tư cũng thường đến đây tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới trong nhiều ngành nghề như F&B, giáo dục (AMA, Wall Street English, Eye Level, Global Art), sức khỏe, thẩm mỹ và nhiều dịch vụ khác.

Triển lãm còn trưng bày các thiết bị, dịch vụ và công nghệ… phục vụ trong ngành cửa hàng như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng tiện ích, và các loại hình cửa hàng khác.

Xung quanh triển lãm, ban tổ chức còn có cáchội thảo chuyên ngành với nhiều chủ đề hấp dẫn được dẫn dắt bởi các chuyên gia trong ngành như bà Nguyễn Phi Vân - Giám đốc Retail and Franchise Asia, ông Sean T. Ngo - Giám đốc VF Franchise Consulting, bà Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, ông Albert Kong – Giám đốc Asiawide Franchise Consultants và các đại diện cấp cao đến từ Walt Disney, Starbucks Việt Nam, Standard Chartered Bank Việt Nam…

Đó là cơ hội được để các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng, cá nhân và đối tượng liên quan trong ngành nhượng quyền và bán lẻ… có thể trực tiếp giao lưu, chia sẻ về những kiến thức nhượng quyền, bán lẻ, đào sâu vào những điểm nóng và xu hướng của thị trường Việt Nam và thế giới hiện nay.

Một điểm đáng lưu ý là cùng thời điểm và địa điểm trên, còn diễn ra 2 triển lãm thú vị khác:

Thứ nhất là Triển lãm Sản phẩm Hàn Quốc (Korea Sourcing Fair 2016) với sự tham gia của các nhãn hiệu nổi tiếng Hàn Quốc về thức ăn, thức uống, hoa quả tươi, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, vật dụng trang trí & lưu niệm, thiết bị điện tử… Khách tham quan còn được thưởng thức các chương trình biểu diễn K Pop Festival, K Food Tasting, K Fashion, K Make-up, K Hair... hoàn toàn miễn phí.

Thứ hai là Triển lãm Quốc tế Cà phê và Các món ngọt - Vietnam International Coffee & Dessert Fair 2016 mới diễn ra lần thứ 1, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm hiểu và thúc đẩy kinh doanh trong lĩnh vực cà phê và các món ngọt. Dự kiến có sự tham gia của hơn 200 thương hiệu cà phê và các món ngọt đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ như Perfecto, Charlie Wemsbley, Nestle, Vovos, Mê Trang, Cafe Phố, Phương Vy, Mac Coffee, Cafe Mr.Brown, Công ty Tân Nhất Hương, Syrup Mornin, Lý Gia Viên…

Thi Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vui buồn nghề muối Bạc Liêu - Bài cuối: Festival là cơ hội để hạt muối vươn xa
Theo kế hoạch, Festival muối 2025 sẽ được tỉnh Bạc Liêu tổ chức vào tháng 3.2025. Đây là sự kiện quy mô lớn, tạo tiền đề, cơ hội thuận lợi để kết nối, mời gọi nhà đầu tư vào lĩnh vực sản xuất muối, từ đó góp phần nâng cao giá trị hạt muối, giúp bà con diêm dân vươn lên làm giàu từ nghề lâu đời này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội kinh doanh tại triển lãm Bán lẻ và Nhượng quyền thương hiệu 2016