Những chi tiết về "Phòng chat thứ N" hiện đang khiến dư luận Hàn Quốc chấn động.

Có hơn 10 nữ idol là 'nô lệ' trong danh sách 74 nạn nhân của 'Phòng chat thứ N'

mai huong | 26/03/2020, 06:31

Những chi tiết về "Phòng chat thứ N" hiện đang khiến dư luận Hàn Quốc chấn động.

Tiếp theo diễn biến gây rúng động của vụ việc"Phòng chat thứ N". đang khiến dư luận Hàn Quốc hết sức bất bình, trang QQ đã có bài viết tiết lộ thêm tình tiết rúng động. Theo đó, trong số 74 nạn nhân bị phát tán clip nóng, bị uy hiếp và đe doạ, có tới hơn 10 người là các nghệ sĩ nữ.

Bê bối rúng động của Phòng chat thứ N: Có tới hơn 10 nữ idol là nô lệ, nằm trong danh sách 74 nạn nhân - Ảnh 2.

Điều gây chấn động hơn đó chính là việc, những kẻ phạm pháp này đã có trong tay điểm yếu của các nữ idol này năm các nạn nhân chỉ mới hơn 10 tuổi, biến họ thành nô lệ tình dục. "Thủ lĩnh" Cho Joon Bin cho biết hắn đã giữ đoạn clip khi chưa debut vào làng giải trí của thành viên nổi tiếng của 1 nhóm nhạc, gọi tắt là B. Sau khi tin tức này được đưa ra, giới giải trí Hàn Quốc chấn động. Nhiều người cho rằng, rõ ràng "Phòng chat thứ N" có lịch sử hoạt động lâu dài, trước Cho Joon Bin còn có 1 bộ máy vận hành khác.

"Phòng chat thứ N" lộ dấu vết hoạt động từ năm 2018, tuy nhiên như truy xét lại, rất có thể chúng còn hoạt động trước đó vài năm. Trong khoảng thời gian này, các nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc debut có thể kể đến BLACKPINK, Twice, Momoland,... Thêm vào đó, độ tuổi của các nữ idol này đều vào khoảng trên dưới 20. Nếu như 1 trong số các nữ idol nhóm nhạc này bị chia sẻ tin tức công khai, nhiều người e ngại rằng danh tiếng của các cô gái sẽ chấm hết, sự nghiệp vì thế cũng bị đánh mất, thậm chí còn liên luỵ tới tất cả các thành viên cùng nhóm khác.

Bê bối rúng động của Phòng chat thứ N: Có tới hơn 10 nữ idol là nô lệ, nằm trong danh sách 74 nạn nhân - Ảnh 3.

Trước đó, theo tin độc quyền của Pitchone, trong 10.000 người dùng trả phí để xem video đồi truỵ, bạo lực của phòng chat thứ N có cả người nổi tiếng, giáo sư, vận động viên và CEO. Cụ thể,trong số 260.000 người dùng của Phòng chat thứ N có tận 10.000 người trả phí để xem video. Con số này chứng tỏ mạng lưới tội phạm tình dục của đường dây này quá lớn. Gây sốc hơn nữa là theo nguồn tin tin cậy từ tờ Pitchone, trong số 10.000 user này xuất hiện nhiều nhân vật có thế lực như sao Hàn, vận động viên, CEO công ty startup nổi tiếng.Dư luận dự sẽ "nổi sóng" khi thân phận của những nhân vật này được công bố trong quá trình điều tra.

Trong bài phỏng vấn với đài CBS, một nạn nhân đã tiết lộ: "Phòng chat nơi các video này được tải lên gọi là Phòng tiến sĩ do người có biệt danh Baksa (tiến sĩ) điều hành. Các thành viên muốn vào phòng chat này phải trả ít nhất 250.000 won (khoảng 4,7 triệu đồng) và tối đa là 1.550.000 won (khoảng 29 triệu đồng) để có thể xem video. Hiện tại, cảnh sát đã xác định được 74 nạn nhân tuy nhiên, họ vẫn chưa sẵn sàng kể lại câu chuyện của bản thân công khai. Baksa (tên thật là Cho Joo Bin) cũng đã bị bắt, lộ mặt trước công chúng. "Cảm ơn vì đã kết thúc cuộc sống tưởng chừng không thể dừng lại của một con quỷ như tôi", Baksa phát biểu với khuôn mặt lạnh, hờ hững trước báo chí.

Sốc: Phát hiện sao Hàn, giáo sư, vận động viên, CEO nổi tiếng trong Phòng chat thứ N, một nghệ sĩ lọt vào vòng nghi vấn - Ảnh 2.
Sốc: Phát hiện sao Hàn, giáo sư, vận động viên, CEO nổi tiếng trong Phòng chat thứ N, một nghệ sĩ lọt vào vòng nghi vấn - Ảnh 3.

Ngoài ra theo tờ Goodnews, Cho Joo Bin đã móc nối thân thiết với nhiều chính trị gia nổi tiếng và người nổi tiếng để lừa các nạn nhân.Mới đây, phía cảnh sát Hàn Quốc đã đưa ra thông báo hợp tác với FBI (Cục điều tra Liên bang Mỹ) để tìm trụ sở của Telegram và tiến hành các cuộc điều tra cần thiết.

Trước đó, cảnh sát gặp khó khăn trong việc tìm ra dữ liệu người dùng trong Telegram vì đây không phải ứng dụng của Hàn Quốc. Nếu hợp tác thành công, cảnh sát Hàn Quốc có thể tìm ra danh tính của 10.000 user này cùng hàng loạt kẻ ác khác. Các nhân vật xúi giục hoạt động phạm tội trong chatroom này là đối tượng bị cảnh sát "sờ gáy" đầu tiên.

Sốc: Phát hiện sao Hàn, giáo sư, vận động viên, CEO nổi tiếng trong Phòng chat thứ N, một nghệ sĩ lọt vào vòng nghi vấn - Ảnh 5.

Chưa hết, theo Koreaboo, nam rapper đình đám San E đã bị nghi ngờ dính líu tới Phòng chat thứ N" vì netizen "đào" lại lời nhạc của ca khúc "Sour Grapes" do anh sáng tác từ năm 2015. "Wanna make a compliment, you the best looking, we should add 'Goddess' in front of ur name". Phần lời được in đậm bị cho là nói đến nhân vật "God God" - user của kẻ giữ chức vụ quản trị Phòng chat thứ N - nơi phát tán và buôn bán những video bạo lực (hiếp dâm, tra tấn), khiêu dâm, xúc phạm thân xác phụ nữ phi pháp. Đáng nói trong số 74 nạn nhân của phòng chat có cả những bé gái dưới tuổi vị thành niên.

Đến nay, bài đăng gốc nghi ngờ San E đã bị gỡ xuống. Theo thông tin từ cảnh sát,God God bắt đầu hoạt động trên Telegram từ tận cuối năm 2018, tận 3 năm sau khi San E sáng tác bài hát trên, chính vì vậy cáo buộc đối với trường hợp của nam rapper này là không hợp lý.

Nhã An (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có hơn 10 nữ idol là 'nô lệ' trong danh sách 74 nạn nhân của 'Phòng chat thứ N'