Cô con gái 3 tuổi của Phan Đinh Tùng ngày càng xinh đẹp và dạn dĩ. Nam ca sĩ tiết lộ, con gái rất có năng khiếu nghệ thuật.

Con gái của Phan Đinh Tùng đáng yêu khi cùng cha đi diễn

phan phan | 15/10/2016, 06:00

Cô con gái 3 tuổi của Phan Đinh Tùng ngày càng xinh đẹp và dạn dĩ. Nam ca sĩ tiết lộ, con gái rất có năng khiếu nghệ thuật.

Liên tục đi lưu diễn xa ít có thời gian gần gũi bên con gái nên tranh thủ những khi ở Việt Nam, Phan Đinh Tùng luôn bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi. Nhân dịp cùng bà xã ghi hình chương trìnhSài Gòn đêm thứ 7,Phan Đinh Tùng đã dẫn con gái theo chơi và làm “náo loạn” cả trường quay bởi tính hiếu động của mình.

Bé Noel (tên thật Phan Châu Ngọc)là kết quả của mối tình đẹp như mơ giữa nam ca sĩ sinh năm1975 với cô học trò cưng kém 12 tuổi Thái Ngọc Bích. Con gái Phan Đinh Tùng thừa hưởng nét đẹp từ mẹ cũng như vẻ đáng yêu của bố. Phan Đinh Tùngtự hào tiết lộ, con gái anhrất thích âm nhạc giống bố mẹ. Anh và bà xã Thái Ngọc Bích đã muacho bénhững bộ nhạc cụ riêng để phát triển năng khiếu. Tuy nhiên, hai vợ chồng không quá gò ép sở thích mà luôn khuyến khích bé được phát triển một cách tự nhiên.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm, con gái đầu lòng là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng cho anh. Phan Đinh Tùng cho biết, kể từ khi có vợ con, anh đã “ngoan” hơn xưa rất nhiều và ý thức được trách nhiệm làm một người chồng, người cha mẫu mực.

Xuất hiện trong hậu trường,Thái Ngọc Bích nhận được nhiều lời khen vì trông cô đẹp hơn nhiều so với trước khi kết hôn. Phan Đinh Tùng liền “nịnh” vợ: “Có lẽ trước đây chúng tôi chưa hiểu nhau lắm nên cô ấy chưa được đẹp và tươi như bây giờ. Còn bây giờ thì có vẻ chúng tôi đã hiểu nhau hơn nên cô ấy ngày càng đẹp hơn trong mắt tôi”.

Từ ngày có con, tình cảm vợ chồng Phan Đinh Tùng càng thêm khắng khít. Thái Ngọc Bích gần như đã nghỉ hát để chuyên tâm lo chăm sóc gia đình và hỗ trợ cho chồng. Tuy nhiên, với đêm nhạc đặc biệt về gia đình chủ đềNơi ấy bình yên, bà xã Phan Đình Tùng đã phá lệ cùng chồng và con hòa giọng ca khúcBa ngọn nến lung linh(Ngọc Lễ). Bên cạnh phần xuất hiện của cả gia đình, bé Noel cũng đặc biệt phụ diễn cho ba trong ca khúcCon gái nhỏ của ba(Nguyễn Văn Chung).

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Phan Đinh Tùng cùng vợ con:


Nơi ấy bình yên

Chương trình sẽ giới thiệu đến khán giả những ca khúc hay, ý nghĩa nhất về gia đình với sự góp mặt của các ca sĩ: Bảo Yến, Lam Trường, Xuân Phú, Phan Đinh Tùng, Khánh Ngọc, Hồ Trung Dũng, Nhật TinhAnh, Võ Hạ Trâm, Quang Toàn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Ngọc Bích, Hoài Anh Kiệt, nhóm MTV. Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu bộ sưu tập áo dài của NTK Vincent Đoàn cùng tiểu phẩm hài kịch vui nhộnGia đình hạnh phúcdo nhóm hài Ngũ Sắc thể hiện.Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 15.10 trên VTV9.

Phan Phan. Ảnh: Duy DL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái của Phan Đinh Tùng đáng yêu khi cùng cha đi diễn