Mới đây hàng loạt trang tin quốc tế đưa tin con trai cả của Angelina Jolie – Maddox chính thức trở thành tân sinh viên của một trong những trường đại học danh giá bậc nhất Hàn Quốc - đại học Yonsei.

Con trai của Angelina Jolie trở thành tân sinh viên đại học tại Hàn Quốc

06/08/2019, 13:23

Mới đây hàng loạt trang tin quốc tế đưa tin con trai cả của Angelina Jolie – Maddox chính thức trở thành tân sinh viên của một trong những trường đại học danh giá bậc nhất Hàn Quốc - đại học Yonsei.

Angelina Jolie và cậu con trai cả Maddox - Ảnh: Internet

Theo People, Angelina Jolie tự hào khi Maddox được nhận vào đại học hàng đầu của Hàn Quốc. "Maddox được nhiều trường mời nhưng đã chọn Yonsei. Nhiều năm qua, cậu ấy học tiếng Hàn mỗi tuần để sẵn sàng cho cuộc sống tại Seoul", nguồn tin cho biết. Angelina Jolie sẽ cùng con đến Hàn Quốc nhập học trong tháng 8.

Theo một người thân của gia đình Angelina Jolie thì nữ minh tinh sẽ đến Hàn Quốc để giúp đỡ con trai chuẩn bị cho việc nhập học. “Angelina sẽ đưa Maddox đến Hàn Quốc vào tháng 8. Cô ấy rất tự hào và nhớ con trai nhưng cậu ấy sẵn sàng rồi. Maddox rất thân thiết với các anh em trong nhà và bọn trẻ có thể đến thăm anh trai khi có thể", người này nói.

"Maddox Jolie-Pitt đã được chấp nhận vào trường Đại học Yonsei như một du học sinh và sẽ bắt đầu học kỳ đầu tiên từ tháng 9 tới", đại diện đại học Yonsei cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Maddox là cậu bé có được tình cảm đặc biệt của Angelina Jolie - Ảnh: Internet

Maddox quyết định đến Hàn Quốc học sau chuyến du lịch cùng mẹ đến quốc gia này tháng 11.2018. Angelina Jolie đến đây với tư cách đại sứ của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Hai mẹ con dành nhiều thời gian thăm các trường tại Seoul trước khi Maddox chọn Yonsei.

Đại học Yonsei được thành lập từ năm 1885, là trường tư thục lâu đời nhất của Hàn Quốc, nổi tiếng về các chuyên ngành Y khoa. Trường cùng Đại học quốc gia Seoul, Đại học Korea tạo thành nhóm ba trường danh tiếng S.K.Y tại nước này. Người theo học phần lớn là du học sinh.

Maddox, 18 tuổi, là trẻ mồ côi người Campuchia. Năm 2002, cậu được Angelina Jolie nhận nuôi lúc bảy tháng tuổi. Minh tinh khi đó là vợ của nam diễn viên Billy Bon Thornton. Trong sáu con của Angelina, Maddox là người duy nhất cùng mẹ trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân.

Maddox khi mới được Angelina Jolie nhận nuôi - Ảnh: Internet

Hiện tại cậu cả của Jolie có thể nói được 4 thứ tiếng gồm tiếng Anh, tiếng Campuchia, tiếng Đức, tiếng Nga và thời gian gần đây, Maddox dành nhiều thời gian vào việc học tiếng Hàn để chuẩn bị cho quãng đường phía trước.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai của Angelina Jolie trở thành tân sinh viên đại học tại Hàn Quốc