Công an tỉnh An Giang đã tổ chức buổi lễ trao tặng hàng chục tấn lương thực, nhu yếu phẩm, vật tư y tế cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Công an An Giang tặng 50 tấn gạo và nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh

Tô Văn - Phương Như | 06/10/2021, 22:10

Công an tỉnh An Giang đã tổ chức buổi lễ trao tặng hàng chục tấn lương thực, nhu yếu phẩm, vật tư y tế cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Ngày 6.10, Công an tỉnh An Giang đã tổ chức buổi lễ trao 50 tấn gạo, 48.000 hộp sữa, 70.000 khẩu trang vải, 2.000 túi thuốc và 20.000 phần thuốc xông cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh An Giang để hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì dịch COVID-19 từ các tỉnh, thành phố trở về địa phương.

2-hoi-huong.jpg
Đại diện Công an tỉnh trao tặng bảng tượng trưng 50 tấn gạo cho đại điện Ủy ban MTTQVN tỉnh An Giang - Ảnh: Phương Như
1-dan-hoi-huong.jpg
Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang trao tặng bảng tượng trưng 48.000 hộp sữa cho đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh An Giang - Ảnh: Phương Như 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch UBND tỉnh An Giang biểu dương, đánh giá cao những kết quả của lực lượng công an toàn tỉnh trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống, truy vết dập dịch, đặc biệt trong công tác an sinh xã hội đã thể hiện sự xung kích, tiên phong.

“Sự đóng góp sức lực, vật chất và tinh thần này của lực lượng công an đã tạo sức lan tỏa rộng khắp, là niềm tin, sức mạnh để người dân có thêm động lực chiến đấu với dịch bệnh”, ông Bình nói.

3-hoi-huong.jpg
Ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch UBND tỉnh An Giang phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: Phương Như

Cũng theo ông Bình, tỉnh An Giang giữ vững quan điểm khi người dân về tới cửa ngõ thì phải tổ chức đưa đón về quê an toàn và chăm lo sức khỏe, đảm bảo cuộc sống trong thời gian thực hiện cách ly không để người dân phải thiếu thốn.

“Tôi đề nghị các ngành, các cấp trong tỉnh nỗ lực tiếp nhận, bố trí ăn uống và đảm bảo đưa đón về các địa phương trật tự, an toàn, chu đáo. Đồng thời, động viên cán bộ, chiến sĩ công an và lực lượng tham gia phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh giữ gìn sức khỏe, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ”, ông Bình yêu cầu.

4-hoi-huong.jpg
Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang phát biểu - Ảnh: Phương Như

Tiếp nhận ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh, đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh cho biết, lực lượng công an tỉnh sẽ luôn chung sức, đồng lòng, nỗ lực không kể ngày đêm để khống chế dịch bệnh, hướng đến phục vụ nhân dân.

“Công an tỉnh sẽ luôn là một trong những lực lượng tiên phong, tuyến đầu, sẵn sàng, chủ động thực hiện nghiêm các chủ trương, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh, góp phần chăm lo mọi mặt đời sống của người dân, xứng đáng là lá chắn vững chắc trong phòng chống dịch”, đại tá Nơi khẳng định.

5-hoi-huong.jpg
Sau buổi lễ, các lãnh đạo tỉnh, công an đã tổ chức thăm và trao tặng các phần quà cho người dân ở một số khu tập trung tạm thời - Ảnh: Phương Như

Sau buổi lễ, các lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh, lãnh đạo các ban, ngành, Ban giám đốc Công an tỉnh và TP.Long Xuyên đã tổ chức thăm và trao tặng các phần quà cho người dân hồi hương ở một số khu tập trung tạm thời.

Tính đến chiều 6.10, lượng người dân từ TP.HCM và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Long An... trở về địa phương đã có hơn 40 nghìn người. Tỉnh An Giang đã tiếp nhận đưa người dân hồi hương về các khu cách ly tập trung an toàn, chu đáo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an An Giang tặng 50 tấn gạo và nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh