Ngày 11.10, Công an TP.HCM công bố Quyết định của Giám đốc Công an thành phố bổ nhiệm điều tra viên ở Công an cấp xã.

Công an TP.HCM bổ nhiệm 88 điều tra viên ở công an cấp xã

Tú Viên | 11/10/2023, 16:02

Ngày 11.10, Công an TP.HCM công bố Quyết định của Giám đốc Công an thành phố bổ nhiệm điều tra viên ở Công an cấp xã.

Theo quyết định của Giám đốc Công an TP.HCM, bổ nhiệm điều tra viên cho 88 người của các đơn vị cấp xã thuộc thuộc 22 quận, huyện và TP.Thủ Đức.

ca2-1697000122787783-01.jpeg
Các cán bộ, chiến sĩ nhận quyết định điều tra viên công an cấp xã - Ảnh: CACC

Tại buổi lễ, Đại tá Mai Hoàng, Phó giám đốc Công an TP.HCM cho biết, việc bổ nhiệm điều tra viên ở công an cấp xã sẽ góp phần nâng cao hiệu quả và phát huy vai trò của công an cấp xã trong phòng, chống tội phạm nói chung, công tác tiếp nhận, xử lý tố giác, tin báo về tội phạm nói riêng. Đồng thời, đáp ứng kịp thời yêu cầu công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ngay từ cấp cơ sở, từng bước góp phần xây dựng lực lượng Công an cấp xã thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Trung tá Màn Duy Hòa, Trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, cho biết việc được bổ nhiệm, nhận nhiệm vụ, trách nhiệm Điều tra viên cấp xã là một niềm vinh dự, tự hào trước sự tin cậy của Ban giám đốc Công an TP.HCM. Đây là sự quan tâm, động viên sâu sắc của Ban giám đốc, các cấp lãnh đạo đối với công tác tổ chức bộ máy của Công an cấp xã.

“Với trọng trách mới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy những mặt mạnh, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị, nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, Trung tá Màn Duy Hòa nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an TP.HCM bổ nhiệm 88 điều tra viên ở công an cấp xã