Thông tin từ VFF cho hay, sáng ngày 1.1.2018. tuyển U.23 VN sẽ lên đường để bắt đầu chiến dịch VCK U.23 châu Á tại Trung Quốc. Ông Park sẽ phải loại bỏ 4 tuyển thủ trong số 29 gương mặt mà ông đang có.

Công Phượng không có tên trong danh sách 4 tuyển thủ bị loại của U.23 Việt Nam

Nguyên Huy | 30/12/2017, 11:15

Thông tin từ VFF cho hay, sáng ngày 1.1.2018. tuyển U.23 VN sẽ lên đường để bắt đầu chiến dịch VCK U.23 châu Á tại Trung Quốc. Ông Park sẽ phải loại bỏ 4 tuyển thủ trong số 29 gương mặt mà ông đang có.

Không như thông tin trước đó truyền thông trong nước loan báo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ loại 1 tuyển thủ trước lúc U.23 VN lên đường.

Dự tính trước đó, Park Hang Seo muốn mang tối đa lực lượng tới Trung Quốc để trao cơ hội cho các cầu thủ tiếp tục cạnh tranh giành cho mình một suất chính thức tham dự giải đấu châu lục.

Kế hoạch thay đổi khiến thuyền trưởng tuyển Việt Nam và BHL của mình buộc phải gút danh sách các tuyển thủ U.23 VN xuống còn 25 người. Việc này có nghĩa ông Park sẽ phải loại bỏ 4 tuyển thủ trong số 29 người mà ông đang có.

Sau khi có mặt ở Trung Quốc, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu cuối cùng với U.23 Palestine vào ngày 4.1 tới.

Đây được xem là cử dượt bổ ích để U.23 Việt Nam kiện toàn lực lượng bởi lối chơi của đội bóng này cũng tương tự như những đối thủ mà chúng ta sẽ chạm trán chính thức tại VCK.​

Đoàn quân áo đỏ sao vàng sẽ chốt danh sách chính thức xuống còn 23 cầu thủ tham dự VCK U.23 châu Á 2018 trong buổi họp kỹ thuật được tổ chức vào ngày 8.1, chỉ đúng 1 ngày trước khi Vòng chung kết U.23 châu Á khởi tranh vào ngày 9.1.2018. Sẽ có 2 tuyển thủ chia tay cuộc chơi ở đấu trường châu lục.

Ở buổi tập sáng nay, sau phần khởi động làm nóng, HLV Park Hang Seo đã chia các học trò ra làm hai đội bóng và thi đấu đối kháng trong thời gian của một trận đấu chính thức.

Trận đấu nội bộ này được xem là cuốc sát hạch cuối cùng để BHL có cơ sở loại bỏ những tuyển thủ không đạt yêu cầu trong lần gút danh sách đợt một.

Trong thành phần hai đội quân xanh và đỏ của U.23 VN không có mặt ngôi sao tiền đạo đội bóng phố núi. Công Phượng đang tập luyện sức bền và độ dẻo dai của cơ bằng bài tập với dây kéo cao su dưới sự giám sát của trợ lý Lee và chuyên gia y tế.

Tiền dạo chủ lực của HLV Park Hang Seo bị lật cổ chân trái trong một buổi tập vào hôm 28.12 vừa qua. Tuy nhiên vết chấn thương đã nhanh chóng phục hồi để chân sút này kịp có mặt trong thành phần tham dự U.23 châu Á 2018.

Buổi tập chiều qua, Công Phượng đã có thể tập nhẹ với bóng. Trước sự hồi phục tốc độ này, khả năng anh có mặt trong 4 cái tên bị loại đợt 1 là điều không thể vì từ đây đến ngày đệtrình danh sách chính thức lên AFC còn đến 9 ngày. Đó là khoảng thới gian vàng cho chân sút đội bóng phố núi và U.23 VN.

Theo kế hoạch, sáng mai, ngày 1.1.2018, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc. Ở vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp U.23 Hàn Quốc vào ngày 11.1.

Trận đấu thứ hai sẽ là cuộc đối đầu với U.23 Australia vào ngày 14.1 và trận cuối sẽ được diễn ra vào ngày 17. 1 với đối thủ Syria.

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng không có tên trong danh sách 4 tuyển thủ bị loại của U.23 Việt Nam