Cự tiền đạo Lê Công Vinh vừa bị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) gửi văn bản nhắc nhở sau những phát ngôn tại vòng 21 V-League 2017.

Công Vinh bị VPF nhắc nhở vì chê trọng tài Việt, đòi tài trợ tiền thuê cầm còi ngoại

tuong anh | 17/10/2017, 14:18

Cự tiền đạo Lê Công Vinh vừa bị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) gửi văn bản nhắc nhở sau những phát ngôn tại vòng 21 V-League 2017.

Công vănVPF gửi cho Văn bản nhắc nhở quyền Chủ tịch CLB TP.HCM vào trưa 17-10 có đoạn: “Tại giai đoạn lượt đi, sau vòng đấu thứ 5 của giải vào ngày 14.2.2017, ban tổ chức giải đã từng gửi văn bản nhắc nhở ông (Lê Công Vinh) về phát ngôn thiếu chuẩn mực đối với công tác trọng tài. Đến sau lượt trận 21, ông lại vi phạm với hành vi tương tự. Điều này không những gây ra ảnh hưởng xấu đến uy tín, hình ảnh của cá nhân ông và CLB TP.HCM mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh các giải bóng đá chuyên nghiệp và công ty VPF - nơi mà ông cũng đang là đại diện cho một cổ đông”.

Sau trận đấu với Hải Phòng tại vòng 21 V.League vào cuối tuần qua, đội bóng CLB TP.HCM thua 1-4, Công Vinh đã phát biểu: "Giải đấu đang vào giai đoạn quyết định, thế nên mỗi quyết định sai sót nghiêm trọng như thế của các trọng tài sẽ ảnh hưởng rất lớn.Chúng ta có thể học Malaysia để thuê trọng tài ngoại. Nếu VFF không đủ tiền thuê thì chúng tôi sẵn sàng kêu gọi nhà tài trợ để giúp đỡ về kinh phí. Chúng ta phải làm mạnh tay để giải đấu tốt hơn, thay vì xảy ra cảnh o ép từ các trọng tài làm ảnh hưởng đến đội bóng và giải đấu".

Điều này đã khiến cho Công Vinh bị VPF gửi công văn nhắc nhở vì cho rằng Vinh đã có những phát biểu gây ảnh hưởng đến giải đấu.Ngoài ra, VPF còn cho biết đây là lần thứ 2 vị chủ tịch này có những phát biểu thiếu chuẩn bị đối với công tác trọng tài. "Bằng văn bản này, công ty VPF một lần nữa nhắc nhở, đề nghị ông với tư cách là lãnh đạo CLB bóng đá chuyên nghiệp, không chỉ trong vai trò là thành viên của giải đấu mà còn là đại diện cổ đông của công ty VPF - cần tuyệt đối tuân thủ trách nhiệm của CLB, chấp hành nghiêm Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành; tránh đưa ra những ý kiến thiếu tính xây dựng trên các phương tiện truyền thông đại chúng đối với công tác trọng tài nói riêng và công tác tổ chức giải đấu nói chung”, cuối công văn ghi.

T.A
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Vinh bị VPF nhắc nhở vì chê trọng tài Việt, đòi tài trợ tiền thuê cầm còi ngoại