Yfke Sturm là người mẫu có tên tuổi và đặc biệt được coi là cựu thiên thần của Victoria’s Secret. Cô vừa bị tai nạn jetsurf, chấn thương sọ não và đang hôn mê.

Cựu thiên thần Victoria’s Secret gặp nạn, nguy hiểm tính mạng

Một Thế Giới | 08/09/2015, 20:01

Yfke Sturm là người mẫu có tên tuổi và đặc biệt được coi là cựu thiên thần của Victoria’s Secret. Cô vừa bị tai nạn jetsurf, chấn thương sọ não và đang hôn mê.

Với Yfke Sturm, lẽ ra đó là kỳ nghỉ đáng mơ ước dưới cái nắng ấm áp của bầu trời Italia. Tuần qua, siêu mẫu người Hà Lan này ở gần hòn đảo Ischia, giữa những con sóng và bầu trời trong xanh. Hiện là người dẫn chương trình truyền hình cảm giác mạnh, Yfke Sturm muốn thử jetsurf, môn thể thao này đang trở thành mốt thời thượng. Người chơi lướt trên những con sóng bằng một tấm ván trượt có gắn động cơ, với tốc độ rất cao. Chẳng may, Yfka Sturm  không đội mũ bảo hiểm khi cô gặp nạn. Theo tờ Il Corriere della Sera của Italia, cô bị hất văng với tốc độ 60 km/giờ và đầu đập xuống mặt nước.

Ngay lập tức, Yfke Sturm được đưa đến bệnh viện của đảo Ischia, sau đó chuyển đến Naples bằng máy bay trực thăng. Khi cô được đưa đến bệnh viện chuyên điều trị chấn thương sọ não, các bác sĩ đã đoán trước mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Yfke Sturm hôn mê và được thở bằng máy. Một phát ngôn viên của bệnh viện Naples giải thích: “Khi làm hồ sơ nhập viện, chúng tôi chẩn đoán chấn thương đầu với viêm thân não, gãy xương cột sống và một vết thương sâu khác”.

Yfke Sturm vừa sinh con trai Alexander hồi tháng 7 nhưng giờ đây cô rơi vào hôn mê. Nếu những ngày tới không còn nguy hiểm, thì người mẹ 34 tuổi này có thể sẽ bị liệt suốt đời. Theo El Corriere de la Sierra, các bác sĩ rất lo lắng, nhưng họ đang tập trung giúp cô thoát khỏi tình trạng hôn mê. Trưởng khoa hồi sức giải thích: “Lần chụp phim gần đây cho thấy có dấu hiệu hồi phục nhẹ. Do đó, chúng tôi có thể hy vọng với sự lạc quan thận trọng rẳng cô ấy sẽ sớm tỉnh lại”. Thế nên, từ nay chỉ có thể chờ đợi, hy vọng quá trình hồi phục khá hơn.
Cuu thien than Victoria’s Secret gap nan, nguy hiem tinh mang-hinh-anh-1
 
Cuu thien than Victoria’s Secret gap nan, nguy hiem tinh mang-hinh-anh-2
 
Cuu thien than Victoria’s Secret gap nan, nguy hiem tinh mang-hinh-anh-3
 
Cuu thien than Victoria’s Secret gap nan, nguy hiem tinh mang-hinh-anh-4
 
 Nguyễn Thu (theo voici.fr)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu thiên thần Victoria’s Secret gặp nạn, nguy hiểm tính mạng