Sở Giao thông Vận tải TP.Đà Nẵng yêu cầu tạm dừng các chuyến xe đi đến các tỉnh thành Phú Thọ, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Bình Thuận để phòng chống COVID-19

Đà Nẵng tạm dừng các chuyến xe đi đến 6 tỉnh thành

Tiểu Vũ | 11/05/2021, 19:30

Sở Giao thông Vận tải TP.Đà Nẵng yêu cầu tạm dừng các chuyến xe đi đến các tỉnh thành Phú Thọ, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Bình Thuận để phòng chống COVID-19

Chiều 11.5, Sở Giao thông Vận tải TP.Đà Nẵng đã có công văn hỏa tốc đề nghị tạm ngưng các chuyến xe đi đến Đà Nẵng trong những ngày tới để phòng ngừa dịch COVID-19. 

Theo đó, các tỉnh gồm Phú Thọ, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Bình Thuận tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, taxi đi đến Đà Nẵng từ 0 giờ ngày 12.5 cho đến khi có thông báo mới.

0001tieuvuds.jpg
Công văn hỏa tốc của Sở GTVT TP. Đà Nẵng 

Bên cạnh đó, Sở Giao thông Vận tải TP. Đà Nẵng cũng yêu cầu người dân, doanh nghiệp vận tải hạn chế tối đa hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô đến các tỉnh, thành được Bộ Y tế công bố có ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Trong trường hợp cần thiết có hoạt động vận chuyển hành khách đi đến các địa phương này, yêu cầu đơn vị vận tải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19; đồng thời không được chở quá 50% số ghế và tối đa không quá 20 người/xe.

Ngoài ra, Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị quản lý, khai thác bến xe khách trên địa bàn thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm thông điệp 5K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung đông người - Khai báo y tế” của Bộ Y tế và các quy định về phòng chống dịch COVID-19. 

Trước đó, vào ngày 8.5, Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng cũng cho tạm dừng hoạt động vận tải khách của xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, taxi, xe buýt đến tỉnh Thừa Thiên - Huế và ngược lại.

Video Quảng Nam siết chặt kiểm soát y tế người đến từ Đà Nẵng: 

Bài liên quan
Chùm ảnh: Đà Nẵng vắng lặng vì COVID-19
Nhịp sống của người dân thành phố Đà Nẵng chậm lại vì đại dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng tạm dừng các chuyến xe đi đến 6 tỉnh thành