Dưới đây là một số sai lầm nếu phụ nữ thường xuyên mắc phải sẽ khiến đàn ông chán ngấy và muốn rời bỏ bạn ngay lập tức.

Đàn ông sẽ chán ngấy nếu bạn mắc phải những sai lầm này

La Hường | 26/04/2017, 17:56

Dưới đây là một số sai lầm nếu phụ nữ thường xuyên mắc phải sẽ khiến đàn ông chán ngấy và muốn rời bỏ bạn ngay lập tức.

Có thể sau khi bạn đọc xong những lí do này và cảm thấy những điều dưới đây khá là bình thường đối với bạn, nhưng đối với đàn ông, nó có thể làm anh ta khó chịu. Nếu bạn quan tâm những gì người yêu mình mong đợi thì tránh làm những điều trong danh sách dưới đây nhé:

Khi bạn đối xử với anh ấy hờ hững

Bạn khó chịu vì quá khứ hay những sai lầm của anh ấy, đó là lí do khiến bạn trở nên lạnh nhạt và hờ hững với chàng. Tuy nhiên, ai cũng từng có những sai sót, nhưng không vì thế mà họ không có cơ hội sửa sai đúng không? Bỏ qua quá khứ và tiếp tục chấp nhận thành ý của đối phương là cách giữ tình yêu hiệu quảnhất. Nếu bạn cứ thờ ơ với chàng sẽ khiến anh ấy chán ghét và không còn muốn yêu bạn nữa.

Khủng bố tin nhắn

Anh đang ở đâu?Anh đang làm gì? Anh đang đi với ai... hàng tá tin nhắn như tra khảo dội đến điện thoại của chàng chỉ trong 5 phút. Thói quen này khiến ai cũng dễ nổi cáu, nói gì đến các chàng hay bận “chuyện quốc gia đại sự”. Con gái à, ai cũng cần không gian riêng mà!

Khi bạn không dành nhiều thời gian cho anh ấy

Chàng hoàn toàn thông cảm cho công việc bận rộn của bạn, rằng bạn mệt mỏi và đôi khi không đủ thời gian để quan tâm đến chàng. Nhưng có một vài lúc anh ấy cũng cảm thấy cô đơn và cần bạn hỏi han, chú ý. Nếu bạn cứ mải mê với công việc của mình thì có thể anh ấy sẽ tìm một ai khác thực sự quan tâm đến chàng hơn đấy.

Khi sự gần gũi giống như ban ơn

Chẳng ai muốn việc thân mật với nhau bỗng trở thành một ân huệ hay công việc mà không có chút cảm xúc nào. Chàng rất ghét cảm giác bạn gần gũi với chàng chỉ vì miễn cưỡng hay trả ơn. Nếu còn yêu anh ấy hãy làm điều đó bằng tất cả trái tim của mình trước khi chàng chán ghét nhé.

Lúc nào cũng như cái “máy soi”

Chàng đi đâu, làm gì, quan hệ với ai cũng khiến bạn để ý và bực bội. Điều này dẫn đến hậu quả là bạn lúc nào cũng than phiền và theo dõi sát sao cuộc sống của đối phương mới thấy yên tâm. Nếu không muốn trở thành “bà mẹ thứ hai” của nửa kia, bạn nên từ bỏ thói xấu này.

Khi bạn không ủng hộ những ước mơ của chàng

Chúng ta ai cũng cần nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ từ mọi người, nhất là từ người mình yêu. Việc chàng cảm nhận được bạn luôn ở phía sau lưng âm thầm cổ vũ cho những giấc mơ, hoài bão của mình sẽ làm cho anh ấy có thêm động lực để bước tiếp. Nhưng nếu như bạn không bao giờ quan tâm đến những mục tiêu của chàng mà chỉ biết nghĩ cho riêng mình, điều này sẽ khiến anh ấy rất thất vọng.

Khi bạn không còn chú ý đến bản thân mình

Nam giới luôn tự hào khi nhìn thấy người phụ nữ mình yêu chăm chút cho ngoại hình và biết cách ăn mặc hợp thời trang. Họ hãnh diện khi được sánh bước bên người phụ nữ như thế. Do đó, khi bạn bắt đầu trở nên xuề xòa và bỏ mặc bản thân sẽ khiến đàn ông thấy nhàm chán. Đó là sự thật.

Ghen tuông thái quá

Đây cũng được đánh giá là mẫu phụ nữ đàn ông “đặc biệt sợ”. Họ không thích một cô nàng lúc nào cũng kè kè bên mình, và tỏ thái độ thiếu tin tưởng. Nhiều lần, các cô nàng này còn sẵn sàng có những hành động điên rồ để bảo vệ cho một điều gì đó mà nàng đang cảm thấy sai trái.

Khi người đàn ông lần đầu gặp những phụ nữ này, chàng sẽ cảm thấy như họ được yêu và muốn trấn an nàng. Song lâu dần, chàng sẽ thấy ngao ngán, tức giận và bực bội khi bị nghi ngờ nghen tuông vô cớ.

Khi bạn hoài nghi về những điều anh ấy làm

Như điều thứ 1, ai cũng có lúc từng phạm phải sai lầm. Có thể anh ấy đã từng làm mất lòng tin của bạn, nhưng không có nghĩa sau đó bạn có quyền nghi ngờ tất cả những thứ anh ấy làm vì bạn. Sự hoài nghi có thể làm tan vỡ một mối quan hệ.

Kể tật xấu của chàng trước mặt mọi người

Đừng bao giờ mang những tật xấu của chàng để kể cho tất cả mọi người. Điều này sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng tổn thương. Và nếu là những chuyện tế nhị giữa hai người mà bạn cũng xem như chuyện vui rồi bô lô ba la ra ngoài sẽ càng làm cho chàng thấy chán nản. Lâu dần, chàng sẽ không còn hứng thú cùng bạn ra ngoài hay góp mặt vào những buổi tiệc đông người nữa.

Khi bạn không tôn trọng anh ấy

Nhớ rằng bạn cần phải đối xử tôn trọng với anh ấy trước mặt bạn bè và gia đình của mình. Điều này cũng giống như việc bạn muốn được anh ấy đối xử như vậy trước mặt bạn bè và người thân của chàng vậy. Chẳng có gì cao hơn lòng tự trọng của đàn ông, chính vì vậy, nếu bạn không tôn trọng chàng thì nguy cơ anh ấy chán ghét và nói lời chia tay là rất cao đấy.

Sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã hiểu những điều có thể khiến đàn ông chán ghét và bớt yêu mình rồi chứ? Hãy nhớ để tránh và không phạm phải những điều trên để có một tình yêu lâu bền nhé.

Thanh Hải (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông sẽ chán ngấy nếu bạn mắc phải những sai lầm này