Trước diễn biến của dịch viêm phổi cấp do coronavirus gây ra, nam ca sĩ Đan Trường đã hủy tất cả các show diễn của mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và khán giả.

Đan Trường hủy 9 show diễn để đề phòng dịch coronavirrus

Hải Yến | 02/02/2020, 19:56

Trước diễn biến của dịch viêm phổi cấp do coronavirus gây ra, nam ca sĩ Đan Trường đã hủy tất cả các show diễn của mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và khán giả.

Trên trang cá nhân, Đan Trường cho biết 9 show diễn của anh đều bị hủy trước những diễn biến của coronavirus."Vì đại dịch Coronavirusnên tất cả 9 show diễn tiếp theo của mình phải bị hủy hết. Dự định là sẽ được nghỉ xả hơi cả tháng luôn. Nhắc nhẹ với mấy bạn nhân viên của mình là tiêu xài bớt lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nha mấy em", nam diễn viên chia sẻ.

Đi kèm là hình ảnh nam nghệ sĩ sử dụng khẩu trang che chắn kỹ lưỡng. Phía dưới dòng bình luận, Đan Trường còn cập nhật tình hình phòng chống coronavirus của các du khách nước ngoài. “Nhìn mấy chị Tây đeo khẩu trang không hợp lắm vì mấy chị bị ngộp, thỉnh thoảng cứ mở ra hít lấy hít để. Vì sức khỏecả nhà hãy thật cẩn thận nhé”, nam ca sĩ viết.

Đan Trường chia sẻ về 9 show diễn bị hủy vì coronavirus thu hút sự chú ý của khán giả

Cuối bài biết, Đan trường không quên nhắc nhở mọi người đeo khẩu trang đúng cách để bảo vệ cho sức khỏecủa bản thân cũng như những người xung quanh. "Vì sức khỏecả nhà hãy thật cẩn thận nhé. Hy vọng sớm có vắc xin diệt virus corona để chúng ta sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường", Đan Trường viết.

Ngoài ra, Đan Trường cũng mong các chuyên gia, nhà khoa học sẽ sớm chế ra được vắc-xin chống lại coronavirus để mọi người có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Khả Ngân đeo khẩu trang xuyên suốt 2 buổi ra mắt phim Bí mật của giótại TP.HCM và Hà Nội

Trong khi đó, phim điện ảnh Bí mật của gió với sự góp mặt của Khả Ngân, Quốc Anh... chỉ công chiếu ở rạp đến hết ngày 2.2, sau đó sẽ hoãn chiếu vô thời hạn cho đến khi tình hình dịch bệnh ổn định trở lại. Theo chia sẻ từ ê kíp Khả Ngân, nhà sản xuất mong muốn khán giả đi xem phim với tâm thế thoải mái, vui vẻ nên đưa ra quyết định này.

Ngoài Đan Trường, Khả Ngânrất nhiều nghệ sĩ khác cũng phải hủy lịch trình cũng như tạm hoãn công việc để đảm bảo an toàn.

NSND Hồng Vân đã quyết định tạm ngưng diễn các vở tại sân khấu kịch Hồng Vân - Phú Nhuận và Chợ Lớn (TP.HCM), bắt đầu sau tối 2.2. Thêm vào đó, NSND Hồng Vân cho biết thêm chị cũng cho học viên các lớp kịch nghỉ đến cuối tháng 2.“Chúng ta hãy cùng chung tay vượt qua đại dịch này và mong mọi người đừng hoang mang, lo nghĩ nhiều. Vì như thế sẽ ảnh hưởng sức khỏe. Coronavirus sẽ không làm gì được nếu sức đề kháng của mình tốt. Mong các trường học hãy cân nhắc để bảo vệ sức khỏe cho học sinh", NSND Hồng Vân chia sẻ.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường hủy 9 show diễn để đề phòng dịch coronavirrus