Bất chấp mưa lớn, đêm diễn quy tụ dàn Nam vương, Hoa hậu VFM vẫn được tổ chức đến phút chót

Đặng Thu Thảo, Cao Xuân Tài, Kim Nguyên hội tụ tại Gala All Stars - Vietnam Fitness Model

mai huong | 25/11/2019, 08:42

Bất chấp mưa lớn, đêm diễn quy tụ dàn Nam vương, Hoa hậu VFM vẫn được tổ chức đến phút chót

Nhằm tôn vinh những cá nhân luôn hết lòng vì đam mê bộ môn Thể hình Fitness và người mẫu, kết hợp thể thao với giải trí, nâng cao vẻ đẹp hình thể lẫn trí tuệ của thế hệ trẻ Việt Nam, chương trình Gala All Stars - Vietnam Fitness Model đã được diễn ra tại ĐH Quốc Tế Hồng Bàng.Xuất hiện trên đường băng catwalkcực cao vàtrải dài trên những bậc thang giữa sảnh chính trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, dàn thí sinh Người mẫu thể hình - Vietnam Fitness Modelcủa 3mùa đã chứng minh sự trưởng thành khi trình diễn thành công cả 4 bộ sưu tập.

Tối ngày 24.11 tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, đêm diễn Gala All Stars-Vietnam Fiteness Model đã được tổ chức, quy tụ dàn thí sinh trưởng thành từ cuộc thi Người mẫu thể hình - Vietnam Fitness Model 3 mùa (2017-2019).Chương trình Gala All Stars- Vietnam Fitness Model không diễn ra như một cuộc thi, mà đó là một đêm tôn vinh những tài năng, những tinh hoa của Vietnam Fitness Model cũng như những cá nhân, tập thể đã gắn bó, đồng hành cùng cuộc thi trong suốt 3 mùa giải.

Đây được xem là một dấu mốc nhìn lại chặng đường thành công của cuộc thi Vietnam Fitness Model nhiều mùa khi đã giúp mang nhiều gương mặt Quán quân, Á quân bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế và gặt hái nhiều giải thưởng ấn tượng. Ngoài ra, đây còn đánh dấu bước ngoặc quan trọng trước khi mùa giải thứ 4 diễn ra trong năm 2020, đồng thời là sự kiện để lan toả tinh thần thể thao, rèn luyện thể hình tới khán giả.

Mở đầu chương trìnhGala All Stars-Vietnam Fiteness Model, cùng với Vũ đoàn Phương Việt, màn đồng diễn của dàn người mẫu thể hình Việt Nam trong đồng phục áo thun trắng thể thao đóng dấu tên cuộc thiVietnam Fiteness Modelphối cùng quần jeans, quần thun thể thao đã mang đến một tiết mục biểu diễn sôi động cuốn hút khán giả.

Bên cạnh đó, BTC cũng vinh danh những đối tác luôn đồng hành và hết lòng ủng hộ cuộc thi Vietnam Fitness Model, và vinh danh những Vận động viên Thể hình Fitness xuất sắc của đội tuyển TP.HCM, đã góp phần mang về những tấm huy chương danh giá trên đấu trường trong nước và quốc tế trong thời gian qua như Phương Thảo, Nhã Miên, Duy Phúc, Duy Thuận, Thanh Tùng, Phạm Hy,..

Xuất hiện ở sự kiện, nhiều người mẫu, Nam vương, Hoa hậuvang danhởnhữngcuộc thi quốc tế xuất thân từ giải thưởng Vietnam Fitness Model 2017 - 2019 đã chứng minh bản lĩnh khi trình diễn ấn tượng qua 4 bộ sưu tập thời trang. Hầu hết các BST được trình diễn trong đêm diễn đều mang tinh thần thể thao, năng động, tươi trẻ, tôn vinh vóc dáng và hình thể của những ai đam mê bộ môn fitness.

Nếu như Á quân Fitness Model 2019 Tạ Công Phát đảm nhận vai trò mở màn mạnh mẽ khi khoe được hình thể săn chắc, thì Nam vương thế giới 2018 Cao Xuân Tài lại chiếm được nhiều trang pháo tay khi trình diễn ở vị trí vedette, chứng minh sức hútmạnh mẽ củabản thân. Ngoài ra, dàn người mẫu nam và nữ cũng đã chứng minh được sự trưởng thành sau cuộc thi bằng việc trình diễn chuyên nghiệp trên những bậc tam cấp.

Hành trình thuyết phục khán giả rằng bộ môn thể hình - fitness không thể thiếu trong đời sống của con người, bộ sưu tập thứ3mang tinh thần gia đình đã gây được nhiều sự bất ngờ. Xuất hiện trên sân khấu không còn là những người mẫu chuyên nghiệp mà là các vận động viên thể hình, gia đình yêu thể thao, cán bộ công chức cho tới nhà báo, giáo viên… có đam mê với bộ môn fitness. Cùng với đó, dàn người mẫu nhí cũng tham gia biểu diễn tự tin, đáng yêu… làm tăng thêm tính kết nối, lan toả sức mạnh thể thao từ trẻ nhỏ cho tới người lớn.

Ở bộ sưu tập cuối cùng của NTK Nam Phong với thương hiệu Coco & Papa, các người mẫu trình diễn lộng lẫy với phần trang phục dạ hội. Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên nhận nhiệm vụ mở màn với chiếc váy gắn tà dàihơn30m. Đảm nhận vai trò trình diễn cuối chương trình, Nam vương thế giới Cao Xuân Tài cùng với 2 gương mặt Đặng Hiếu Đức (Nam vương Hoàn Vũ Trái Đất) và Xuân Đạt (Quán quân Fitness Model 2019) đã khép lại đêm diễn với màn catwalk khoe thể hình rắn rỏiđầy mãn nhãn.

Nằm trong chuỗi các hoạt động quan trọng làm tiền đề cho mùa giải mới Vietnam Fitness Model 2020 sẽ được chính thức ra mắt báo giới và công chúng vào đầu quý 1 năm 2020, chương trình Gala All Star được thực hiện như một phát pháo mở màn nhằm lan truyền cảm hứng fitness rộng rãi hơn nữa cho giới trẻ. Đồng thời cũng là thông điệp chào đón những gương mặt người mẫu thể hình mới, những nhân tố sáng giá mới đến với Vietnam Fitness Model mùa 4với format hoàn toàn mới lạ, dự kiến sẽ được phủ sóng truyền hình trong suốt 12 tập kéo dài trong 6 tháng.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đặng Thu Thảo, Cao Xuân Tài, Kim Nguyên hội tụ tại Gala All Stars - Vietnam Fitness Model