Ở vòng 18 Premier League, thầy trò Solskjaer sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của Watford. Với phong độ hiện tại, việc giành 3 điểm là điều không quá khó với M.U

Đánh bại Watford, Solskjaer tặng quà Giáng sinh cho người hâm mộ M.U?

22/12/2019, 10:11

Ở vòng 18 Premier League, thầy trò Solskjaer sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của Watford. Với phong độ hiện tại, việc giành 3 điểm là điều không quá khó với M.U

Quỷ đỏ đang có những sự chuyển biến tích cực trên bảng xếp hạng qua các kết quả đầy khích lệ ở những vòng đấu gần đây.

Manchester United bất bại ở cả 5 lượt trận vừa qua để có những bước tiến nhằm cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp.

Với phong độ hiện tại và nếu chơi đúng thực lực của mình thì việc rời sân Vicarage Road với số điểm trọn vẹn là không quá khó đối với quân đoàn của người Na Uy.

Ở chiều ngược lại, Watford đang có một mùa giải khá tệ hại, sau 17 trận đấu họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, 6 trận hòa và đến 10 lần thất bại.

Thành tích quá khiêm tốn này đang khiến đội bóng này nằm ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng và chỉ với 9 điểm giành được, Watford đang có nguy cơ rất lớn phải xuống chơi tại giải hạng nhất Anh.

Ở vòng đấu trước trong khi thầy trò Javi Gracia thất bại 2-0 trước kẻ thống trị Premier League, Liverpool thì M.U chỉ có một trận hoà với tỷ số 1-1 cùng Everton nhưng đó là trận hoà sau hai chiến thắng liên tiếp của United.

Không những có nhiều bước tiến ở giải quốc nội, ở đấu trường châu lục, thầy trò Solskjaer cũng đã chắc suất vào vòng 16 đội sau khi đánh bại AZ với tỷ số đậm đà 4-0.

Chiến thắng này đã là một liều thuốc kích thích để Quỷ đỏ đánh bại những nhà vô địch Premier League, Manchester City với tỷ số 2-1 ở vòng 16 vừa qua.

Trong cuộc đụng độ với Everton, dù rằng bị đội khách dẫn bàn từ pha đá phản lưới nhà của Lindelof nhưng tình huống tỏa sáng của tài năng trẻ Green Wood cùng lối chơi đầy thuyết phục đã giúp học trò của Solskjaer giữ lại 1 điểm trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Cũng như nửa sau của mùa giải năm ngoái, người Na Uy đã cố gắng bịt kín và nâng cấp hệ thống phòng ngự của mình nhưng United vẫn cho thấy sự sai số trong các tình huống phòng thủ.

Quỷ đỏ đã phải thủng lưới đến 20 bàn thắng sau 17 lượt trận và thống kê cho thấy họ chỉ gi được 11 bàn thắng trong khi Degea phải vào lưới nhặt bóng đến 10 lần trong các chuyến làm khách.

Trong khi đó trên hàng công, United lại chơi chơi không thật sự quá ấn tượng trong mùa giải này khi chỉ có 26 bàn thắng.

Trong đó Rashford đang toả sáng với 10 pha lập công và ngồi sao đang lên, Green Wood thời gian qua đã liên tục nổ súng mang về những bàn thắng quan trọng cho MU.

Dù không bén lắm ở khâu ghi bàn nhưng người ủng hộ Quỷ đỏ cũng đặt rất nhiều niềm tin vào chiến thắng của đội nhà bởi đối thủ của họ là một Watford bị đánh giá là “công cùn, thủ dở”.

Sau 17 lượt trận, "Ong bắp cày" chỉ mới 9 bàn thắng với hiệu suất 0.5 bàn/trận và thầy trò Javi Gracia đang giữ kỷ lục là đội bóng hàng thủ tệ hại nhất của giải đấu khi có đến 32 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Không những vậy, trong lịch sử đối đầu của hai đội, chiến thắng luôn đứng về phía binh đoàn Quỷ đỏ khi từ 2017 đến nay, hai đội đã có 5 lần chạm trán và Man United là đội giành cả 5 chiến thắng.

Chuyến làm khách gần nhất của thầy trò Solskjaer đến Vicarage Road là ở lượt đi mùa giải trước và United đã có chiến thắng dễ dàng trước Watford với tỷ số 2-1.

Với thành tích đối đầu đang nghiêng hẳn về phía đội khách, các chuyên gia tin rằng kịch bản giành 3 điểm của MU sẽ tiếp tục tái diễn vào trận cầu tối nay trong cuộc đụng độ giữa hai đội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bại Watford, Solskjaer tặng quà Giáng sinh cho người hâm mộ M.U?