Sáng 9.6, tài khoản Facebook mang tên T.T. - chủ một cửa hàng thời trang ở quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, đã đăng bức thư xin lỗi và trần tình về việc mình đăng tải clip đánh khách hàng lên vài ngày trước.

Đánh khách hàng rồi tung clip lên mạng, chủ shop thời trang gây 'bão'

Hồ Hùng | 09/06/2016, 16:06

Sáng 9.6, tài khoản Facebook mang tên T.T. - chủ một cửa hàng thời trang ở quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, đã đăng bức thư xin lỗi và trần tình về việc mình đăng tải clip đánh khách hàng lên vài ngày trước.

Tuy nhiên, cô chủ shop thời trang này tiếp tục 'hứngbão'vì cư dân mạng không chấp nhận lời giải thích của cô. Chỉ trong vòng vài giờ, hàng trăm phản hồi của cư dân mạngliên tục chửi rủa, đe dọa tính mạng T.T.

Trước đó, T.T. cũng nhờ người bạn ghi âm lời kể của mình về toàn bộ sự việc, nhưng sau đó vài giờ cũng phải gỡ bỏ khỏi Facebookvì cư dân mạng không tin vào những gì T.T. nói.

Sự việc bắt đầu vàotối 6.6khi T.T. post clip lên trang Facebook cá nhân của mình. Hình ảnh trongđoạn clip cho thấysau vài câu trao đổi, mộtcô gái đãđồng ý trả 370.000 đồngvà chỉ lấy 1 bộ quần áo.T.T. nhận tiền xong, nhét vào túi quần, rồi bất ngờ dùng nón bảo hiểm lao vàođánhvào đầu cô gái kia, rồi quật cô gáitừ trên xe gắn máy ngã lăn xuống đất.

Trong suốt 1 phútđánh đập dã man khách hàng, T.T. còn buông những lờitục tĩu, cứ như dân “xã hội đen”. Còn cô gái chỉ biết vừa năn nỉ vừa phân bua...

Đoạn tin nhắn đặt hàng của khách với T.T.

Theo lờiT.T.thì nữ khách hàng kia đặt hàng trên mạng, nói rằngđã chuyển tiền vàyêu cầu T.T. giao quần áo. Tuy nhiênnữ khách hàngkhông hề chuyển tiền mà chỉ chụp ảnh 1 phiếu chuyển tiền giả gửi qua mạng cho T.T. Sau đó, cô ta nằng nặc đòi nhận hàng thông qua 1 người bạnmà thực tế cũng do cô này đóng vai.

“Chính vì thếkhi giao hàngT.T.mới ép cô tađưa tiền rồi nóng giận hành hung như vậy. Lâu nay rấtnhiều người đã mắc mưu của cô gái khách hàng kia nênT.T. chỉ muốn cảnh báo cho mọi người biết, không ngờ mọi người lại phản ứng như vậy”, T.T. nói.

Nhận tiền xong, lao vào tấn công (ảnh chụp từ clip)

Theo nhiều cư dân mạng, hành động đánh người dã man và mắng chửitục tĩu của T.T. là không thể chấp nhận, bởi dù sao cô gái cũngđã chấp nhận đưa tiền. Cư dân mạng cũng tuyên bố sẽđồng loạt tẩy chay, không mua hàng của T.T.

Theo công an địa phương, do nạn nhân không tố cáo và cũng không xác định được nhân thânnên không thể xử lý việc hành hung người khác của T.T.

Nguyễn Hồ

Ảnh: Hình ảnh T.T. (áo đỏ) hành hung khách hàng - Ảnhchụp từ clip.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh khách hàng rồi tung clip lên mạng, chủ shop thời trang gây 'bão'