Mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau khi chinh phục kiểu người phụ nữ mình yêu. Thực tế, đàn ông có thể phải lòng một ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên và xác định người phụ nữ tiềm năng có thể trở thành vợ của mình chỉ trong vài buổi hẹn hò.

Đâu mới là kiểu phụ nữ mà đàn ông thích chinh phục?

La Hường | 30/09/2019, 21:28

Mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau khi chinh phục kiểu người phụ nữ mình yêu. Thực tế, đàn ông có thể phải lòng một ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên và xác định người phụ nữ tiềm năng có thể trở thành vợ của mình chỉ trong vài buổi hẹn hò.

Nữ tính

Hãy nhẹ nhàng, lịch sự trong ăn nói, cử chỉ hay đôi khi tạo bất ngờ cho chàng bằng việc mặc một bộ váy thật xinh, thật nữ tính khi hẹn hò cũng làm cho bạn thêm phần quyến rũ hơn trong mắt người yêu. Đàn ông luôn thích những cô gái nữ tính, vì đơn giản đàn ông thích cảm giác được “che chở” cho người phụ nữ của họ.

Vẻ đẹp tâm hồn

Khi mới yêu, các chàng thường không để ý nhiều đến vẻ đẹp bên trong của bạn gái mình. Nội tâm của một cô gái là thứ “vũ khí” vô hình khiến mọi chàng trai say đắm. Một cô gái hiểu đạo lí, thông minh, tốt bụng và có trái tim biết rung cảm với cuộc sống chính là mẫu bạn gái lí tưởng của tất cả đàn ông.

Phụ nữ độc lập

Một người phụ nữ độc lập là người phụ nữ không phụ thuộc vào ai. Bạn độc lập trong cả suy nghĩ lẫn hành động, thậm chí ngay cả khi bạn đối mặt với những thử thách hay trở ngại của cuộc sống.Bạn có sở thích, mục tiêu, ước mơ và cuộc sống của riêng bạn làm bạn càng trở nên quyết đoán với những sự lựa chọn của riêng mình.

Phụ nữ đảm đang bếp núc

Nếu bạn là người phụ nữ nấu ăn ngon, chắc hẳn bạn sẽ biết cách chăm sóc cho gia đình trong tương lai. Những người phụ nữ đảm đang sẽ làm cho người đàn ông luôn cảm thấy hạnh phúc sau mỗi giờ làm việc căng thẳng ở công ty với những món ăn ngon.Mỗi khi ngồi ăn cùng bạn, chàng sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho chàng được gói ghém trong từng món ăn.

Cô nàng bí ẩn

Tất cả đàn ông đều thừa nhận họ bị mê hoặc trước vẻ bí ẩn của phụ nữ. Khi đối mặt với lớp "mặt nạ" mà phái đẹp tạo ra cho mình, họ cảm thấy bị kích thích muốn khám phá ngay lập tức như để thỏa mãn sự hiếu kỳ và đam mê chinh phục.

Không chỉ với những người phụ nữ mới quen mà ngay cả khi đã yêu nhau, cô gái nào luôn biết giữ lại cho mình một chút bí ẩn khiến nửa kia tò mò thì đó mới là đối tượng đàn ông mê mẩn nhất chứ không phảikiểu phụ nữ đẹphời hợt.

Thấu hiểu

Một người phụ nữ thấu hiểu sẽ luôn là người biết lắng nghe và cho người yêu, người chồng của mình những lời khuyên hữu ích. Trong tình yêu không chỉ có “hoa hồng” mà còn có nhiều chông gai và khó khăn, thấu hiểu chính là chìa khóa giúp cặp đôi vượt qua những điều trên.

Thu Thủy (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâu mới là kiểu phụ nữ mà đàn ông thích chinh phục?