Không như những gì người khác nghĩ những cô nàng này thực ra rất là "nhác" việc.

Đây chính là các nàng chúa lười nhát

Blogtamsu | 17/11/2016, 17:40

Không như những gì người khác nghĩ những cô nàng này thực ra rất là "nhác" việc.

Cùng với sự phát triển của xã hội, các cô gái ngày càng chú trọng đến quyền “cá nhân”, cuộc sống độc lập. Chỉ có điều với những cô nàng " việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng" này thì họ thường lo chuyện bao đồng mà “bơ” luôn chuyện trong nhà.

Nữ Kim Ngưu: Thôi để mai

Nữ Kim Ngưu cùng với nữ Thiên Yết luôn đề cao tinh thần cá nhân, đặc biệt đề cao cái tôi, cùng với tính cách bướng bỉnh không nghe ai, chỉ làm điều mình thích. Chính vì mang loại tính cách này mà những cô nàng này không chịu nghe lời cha mẹ mà toàn lo lắng những chuyện đâu đâu. Vậy nên khi bắt tay vào làm một việc gì đó họ thường trì hoãn bằng" thôi để mai" rồi quên sạch.

Cộng thêm tính tình tỉ mẩn quá sức của mình mà đôi khi ở nhà bố mẹ muốn sai gì những nàng Kim Ngưu này thì đều ngửa mặt kêu trời vì tốc độ còn hơn cả rùa của cô nàng.

Nữ Thiên Yết: Vì quá chăm

Trong 12 con giáp, nữ Thiên Yết là người bất kể trong tình trường hay thương trường đều háo thắng, cố chấp luôn muốn đạt được vị trí đứng đầu. Không ngừng hướng về phía trước, cuối cùng khi gần 30 tuổi họ vẫn là những cô nàng ế. Việc gì ở ngoài cô ấy cũng làm, miệt mài vì công việc thế nên khi về nhà thì hết sức rồi.

Dù cho có xinh đẹp đến đâu các anh chàng cũng ngả nón cúi chào trước một cô nàng lúc nào cũng bao đồng và tính cách công chúa của Thiên Yết. Nhờ vào dã tâm và tính cách bá đạọ của mình mà họ hầu như nắm giữ mọi chuyện trong lòng bàn tay. Sự nghiệp có giỏi đến mấy nhưng hôn nhân của họ cũng khó lòng hoàn mỹ.

Nữ Song Ngư: Vì quá sướng

Không giống những cô nàng Thiên Yết quá mạnh mẽ, cô nàng Song Ngư ủy mị, yếu mềm hơn luôn được mọi người che chở như “công chúa” không phải làm việc nhà, hoàn toàn như một đứa trẻ được chiều chuộng. Dù cho có tiền hay không thì họ luôn coi trọng bản thân nhất chính vì vậy mà dễ dàng vì sĩ diện mà thể hiện trước mọi người rằng họ không ỷ lại vào người khác.

Những công chúa cưng này sao có thể mó tay vào làm những công việc tầm thường, vặt vãnh này.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đây chính là các nàng chúa lười nhát