Đến muộn cả tiếng đồng hồ trong buổi họp báo vòng sơ khảo - chung khảo phía Bắc, hoa hậu Kỳ Duyên đã không nhận lỗi mà lại... đổ lỗi cho thời tiết mưa lớn khiến cô bị muộn giờ.

Đến họp muộn, Kỳ Duyên đổ lỗi cho... trời mưa

Haiyen | 05/07/2016, 17:17

Đến muộn cả tiếng đồng hồ trong buổi họp báo vòng sơ khảo - chung khảo phía Bắc, hoa hậu Kỳ Duyên đã không nhận lỗi mà lại... đổ lỗi cho thời tiết mưa lớn khiến cô bị muộn giờ.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi vì sao với thông tin đã được mời trước đó, Kỳ Duyên vẫn đến muộn hơn 1 tiếng đồng hồ so với lời mời của ban tổ chức. Hoa hậu Kỳ Duyên đã lý giải: Do thời tiết mưa lớn, Hà Nội bị tắc đường nên dự tính của Kỳ Duyên không như mong đợi.

Việc đến muộn của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt dường như đãtrở thành căn bệnh cố hữu khó để sửa đổi. Sau khi có cơ hội phát biểu trong chương trình, Kỳ Duyên đã gửi lời xin lỗi tới ban tổ chứccũng như các khách mời đã có mặt trong chương trình vì lý do thời tiết.Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam2014 vướng phải ồn ào đi muộn tại các sự kiện mà cô tham gia. Trước đó, Kỳ Duyên cùng với Angela Phương Trinh cũng từng bị “tố” đi muộn để gây sự chú ý khi tham dự một show thời trang.

Trưởng ban tổ chức cuộc thi HHVN 2016 - nhà báo Lê Xuân Sơn, đại diện nhà tài trợ Long Beach Pearl và Hoa hậu 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên công bố vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã trải qua chung khảo phía Nam. Vòng sơ khảo phía Bắc sẽ diễn ra vào 9.7 tại Hà Nội và chung khảo được tổ chức tại Tuần Châu, Hạ Long vào 17.7. Vòng chung kết dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 8 tại TP HCM.

Với vai trò MC của mình, hoa hậu Ngọc Hân cũng đã gây ấn tượng với báo chí truyền hình cũng như ban tổ chức khi cô xuất hiện với chiếc đầm xanhđuôi cá của NTK Xuân Lê để hoàn thành phần dẫn dắt của chính mình trong buổi họp báo.

Hoa hậu Ngọc Hân ấn tượng với chiếc đầm xanh đuôi cá

Bà Lưu Nga - được ban tổ chức tin tưởng giao trọng trách là một trong những thành viên quan trọng nhất của Hội đồng chuyên môn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Đêm chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Namsẽ diễn ra ngày chủ nhật, 17.7 tại Sân khấu nhạc nước Khu du lịch Tuần Châu, Quảng Ninh.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến họp muộn, Kỳ Duyên đổ lỗi cho... trời mưa