Tiền đạo người Tây Ban Nha đã gửi lời cảm ơn cựu ngôi sao của The Blues vì giúp anh làm quen với Premier League trong những ngày đầu.

Diego Costa ca ngợi Voi rừng Drogba

Nguyên Huy | 10/02/2017, 08:20

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã gửi lời cảm ơn cựu ngôi sao của The Blues vì giúp anh làm quen với Premier League trong những ngày đầu.

Diego Costa đã dành lời tri ân cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba vì giúp anh đặt nền tảng cho thành công trong thời gian khoác áoThe Blues.

Drogba đã giành 10 danh hiệu trong quãng thời gian đầu tiên khoác áo đội bóng thành London với điểm nhấn là màn trình diễn chói sáng trong trận chung kết Champions League 2011/12 với Bayern Munich,đưa đội chủ sân Stamford Bridge lên ngôi vô địch.

Trong phát biểu vớiChelsea TV, tuyển thủ Tây Ban Nha đã nói rõ về cách Drogba không hề ganh tị mà còn đưa ra nhiều lời khuyên cho anh sau khi nhận thức được mình chỉ đóng vai trò kép phụ.

"Tôiluôn xem Drogba là hình mẫu tiền đạo để học hỏi," cầu thủ 28 tuổi cho biết. "Anh ấy có sức mạnh đáng nểvà ghi được rất nhiều bàn thắng."

"Chỉ xem anh ấy luyện tập đã giúp tôi học được nhiều điều. Tôi thực sự cảm thấy ấn tượng. Trong quá khứ, tôi từng xem Chelsea chỉ để được theo dõi anh ấy thi đấu. Drogba rất nổi tiếng.Mọi người đều nói về anh ấy. Tôi còn quan sát anh ấy trong màu áo ĐTQG Bờ Biển Ngà."

"Khi tôi mới tới đây, anh ấy không bao giờ lạnh lùng với tôi mà hoàn toàn ngược lại. Anh ấy thực sự là một huyền thoại,giúp CLB này phát triển."

"Drogbađã tạo nên lịch sử tại đây và có quyền không để mắt đến tôi. Nhưng không, anh ấy đã để lại cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp. Mỗi khi gặp anh ấy, tôi đều cảm ơn. Không bao giờ dễ dàng cho một người đã có thành tích ấn tượng như thế khi phải ngồi dự bị."

"Tôi đã chơi tốt, ghi bàn và anh ấy luôn ủng hộ, tạo động lực cho tôi trong khi nhiều người khác có thể đã không làm như thế. Tôi ngả mũ cho cách ứng xử của Drogba."

Tiền đạo chủ chốt của The Blues cũng không quên những phẩm chất "sát thủ" để tạo thành một thương hiệu "Voi rừngDrogba" của cựu tiền đạo ĐTQG Bờ Biển Ngà.

"Theo tôi thì Didier Drogba là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới, anh có đầy đủ phẩm chất của một tiền đạo siêu sao vớikhả năng càn lướt, thể lực dồi dào vàbản năng săn bàn và quyết đoán. Khi còn thi đấu bóng đá đỉnh cao, Voi rừngnổi tiếng với khả năng vô địch trong tranh chấp tay đôi và dứt điểm không cần nhìn khung thành đối phương", Costa kết luận

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng gặp mặt tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 17.4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự cuộc gặp mặt với các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diego Costa ca ngợi Voi rừng Drogba