Đây là những bí mật mà đàn ông luôn thắc mắc nhưng không dám hỏi ở phụ nữ.

Điều đàn ông thắc mắc nhưng không dám hỏi ở phụ nữ

La Hường | 23/08/2017, 17:19

Đây là những bí mật mà đàn ông luôn thắc mắc nhưng không dám hỏi ở phụ nữ.

          

Lần đầu thân mật thể xác là lúc nào?

Thân mật thể xác là sự thấu hiểu triệt để nhất đối với người khác phái. “Vào lúc nào” càng phản ánh được thái độ tình cảm của người đó. Có những hành động thân mật sớm không đồng nghĩa với số lần càng nhiều, nhưng ít nhiều cũng có thể cho thấy mức độ từng trải của một người phụ nữ.

Nếu như gặp được một cô nàng “trong trắng” chưa từng nếm trái cấm thì quả thật là điều hạnh phúc và đầy thú vị đối với đàn ông. Ở đây không bàn đến quan niệm cởi mở hay bảo thủ, mà đơn giản là “lần đầu tiên” của một người phụ nữ – đau đớn và sung sướng – luôn là một bức tranh tuyệt mỹ trong mắt đàn ông.

Tại sao phụ nữ luôn nóng lạnh thất thường?

Đa số đàn ông đều rất bối rối khi gặp vấn đề này. Họ không hiểu tại sao vừa mới thế này đã quay ngoắt sang thế khác mà không cho họ biết lý do tại sao chúng ta lại thay đổi thái độ như vậy.

Trong khi sự thất thường cảm xúc của phụ nữ liên quan tới việc họ đang lưỡng lự nên đưa ra quyết định thích anh ấy và tiến tới một cái gì đó nhiều hơn thế hay chỉ nên giữ ở mức bạn bè, thì đàn ông chỉ đơn giản không thể hiểu nổi và cố tìm xem điều gì đang xảy ra với đối tượng của họ. Sự thay đổi đột ngột hành vi của phụ nữ thường làm cho họ lo lắng. Điều cần biết là bạn nên cố gắng tránh chơi trò cảm xúc nóng lạnh thất thường với đàn ông.

Bạn cần phải quyết định xem bạn có muốn anh ấy là bạn trai của bạn hay không dù điều đó khó khăn. Nhưng cần phải vậy làm nếu như bạn không muốn anh ta nghĩ rằng bạn lại chỉ đưa ra một hy vọng vô ích và có thể sẽ rời xa bạn vì khó hiểu.

Phụ nữ sẽ nhìn vào đâu trên cơ thể người đàn ông?

Phụ nữ sẽ nhìn vào đâu trên cơ thể người đàn ông? Ngũ quan, vóc dáng hay là “nơi kín đáo”? Chiêm ngưỡng là một chuyện, còn cảm thấy hưng phấn lại là một chuyện khác. Chắc chắn đó rất nhiều phụ nữ sẽ không nói lời thật lòng khi được đặt câu hỏi này, hơn nữa cách nhìn của mỗi người cũng chưa chắn giống nhau. Đây cũng luôn là một bí mật của phụ nữ mà các những gã đàn ông có dành cả đời cũng không tài nào hiểu được.

Tỏ ra là một người hoàn hảo trong mắt nàng thì không phải là điều bất khả thi, nhưng để kích thích và khiến nàng cảm thấy ham muốn thì độ khó còn tăng nhiều hơn thế. Vì vậy mà đàn ông không ngại tìm đủ mọi cách để biết mình có thể “hấp dẫn” nàng ở điểm nào trên cơ thể, điều này giúp chàng chủ động điều khiển cuộc vui và trở nên “dũng mãnh” hơn trong mắt nàng.

Thời điểm nào là hoàn hảo để tiếp cận phái yếu?

Cánh đàn ông không bao giờ biết chắc chắn điều này và họ luôn tự hỏi. Chúng ta có thể nhìn thấy rõ họ đang rất nỗ lực để tiếp cận nhưng đồng thời họ lại chần chừ, do dự và liệu họ có đủ dũng cảm để thực hiện bước đầu tiên quan trọng này hay không. Lí giải cho mâu thuẫn này chính là nỗi sợ bị phụ nữ từ chối. Họ không muốn bản thân trông giống như một kẻ thất bại mặc dù thực tế chỉ ra rằng họ đang cố gắng đến gần hơn với người họ quan tâm.

Thu Thủy (TH)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều đàn ông thắc mắc nhưng không dám hỏi ở phụ nữ