Vào mùa Xuân - Hè năm nay, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tạm rời xa TP.HCM để mang show diễn riêng thứ 14 đến với thành phố Sydney của Úc xinh.

Đỗ Mạnh Cường mang show diễn Xuân - Hè 2019 đến Sydney, Úc

26/03/2019, 14:59

Vào mùa Xuân - Hè năm nay, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tạm rời xa TP.HCM để mang show diễn riêng thứ 14 đến với thành phố Sydney của Úc xinh.

NTK chọn Sydney để tổ chức show diễn thời trang của mình. Sẽ có 25 người mẫu từ VN và 25 người mẫu bản địa

Từ sau show diễn Thu - Đông vào cuối năm 2018, thông tin này được hé lộ đã khiến giới mộ điệu, các tín đồ thời trang thực sự háo hức để trông chở chuyến xuất ngoại lần này của anh, sau show diễn tại Mỹ vào năm 2015.

Chia sẻ về show diễn Xuân Hè 2019 diễn ra tại Úc, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Thời điểm này tôi thực sự khá bận rộn để chuẩn bị cho BST cũng như những khâu để hoàn thành show tại Úc. Mọi thứ sẽ được giữ bí mật đến phút chót, nhưng chắc chắn sẽ có những sự bất ngờ cho người xem”.

Show diễn dự kiến sẽ có 50 người mẫu trình diễn. Trong đó, sẽ có 25 người mẫu từ Việt Nam bay sang và tuyển chọn thêm 25 người mẫu quốc tế tại Úc.

NTK Đỗ Mạnh Cường và Nhà sản xuất Huy Cận

Dự kiến, show diễn Xuân - Hè 2019 của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào ngày 10.5.2019 tại Park Hyatt Sydney. Với khung cảnh của Sydney khi trời vào thu lãng mạn kết hợp với những công trình kiến trúc nổi tiếng cuả nhà hát Opera sẽ tạo nên một bức tranh thời trang cuốn hút của thời trang Việt Nam ở xứ người.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Mạnh Cường mang show diễn Xuân - Hè 2019 đến Sydney, Úc