VFF quyết định giảm án 4 trận cho đội trưởng của Cần Thơ sau hành động đá phản lưới nhà.

Đội trưởng Cần Thơ đá phản lưới nhà bất ngờ được giảm án

nguyen huy | 23/04/2019, 16:39

VFF quyết định giảm án 4 trận cho đội trưởng của Cần Thơ sau hành động đá phản lưới nhà.

Hôm nay 23.4,Ban giải quyết khiếu nại của VFF đã quyết định giảm án từ 11 trận xuống còn 7 trận cho đội trưởngNguyễn Văn Quânsau khi CLB Cần Thơ có đơn khiếu nại liên quan đến án treo giò hết lượt đi của Ban kỷ luật VFF với cầu thủ của mình. Tuy nhiên, mức phạt 20 triệu đồng vẫn được nguyên.

Tình huống này xảy ra ở vòng loại Cúp Quốc gia 2019 giữa hai đội Bình Phước và Cần Thơ vào ngày 29.3 vừa qua. Trong một tình huống đá phạt, Văn Quân đã đá thẳng vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Mặc dù bàn thắng này trọng tài chính không công nhận (theo luật FIFA) nhưng nó đã gây tranh cãi không ít.

Thậm chí, những nhà chuyên gia và quản lý bóng đá Việt Nam cũng cho rằng đây là hành động "phản thể thao". Đích thân ông Trần Anh Tú Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF đã phải lên tiếng đề nghị ban kỷ luật VFF phải xử lý thật nặng tay bởi đây hành vi "phản cảm" này vì gây ảnh hưởng lớn đến cầu thủ, CLB và rộng hơn là bóng đá Việt Nam.

Sau hơn 3 tuần thông báo mức phạt, VFF đã giảm án tuy nhiên đây là hành động phản cảm, tạo hình ảnh xấu cho bóng đá Việt Nam nên Ban kỷ luật vẫn đưa mức phạt còn lại là treo giò 7 trận và 20 triệu đồng.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội trưởng Cần Thơ đá phản lưới nhà bất ngờ được giảm án