Manchester United sẽ đón tiếp Watford trong trận cầu của vòng 32 Premier League. Trong khi Quỷ đỏ hưng phấn với việc Ole được bổ nhiệm làm HLV thì The Hornets lại là một đối thủ đầy khó chịu.

Đụng độ Watford, Solskjaer có quà cho người hâm mộ M.U

nguyen huy | 30/03/2019, 08:01

Manchester United sẽ đón tiếp Watford trong trận cầu của vòng 32 Premier League. Trong khi Quỷ đỏ hưng phấn với việc Ole được bổ nhiệm làm HLV thì The Hornets lại là một đối thủ đầy khó chịu.

Sau hai tuần gián đoạn để nhường sân cho vòng loại Euro 2020, Premier League sẽ trở lại với các trận đấu đầy sôi động và hấp dẫn.

Manchester United sẽ tiếp tục cuộc trường chinh để tìm cách chen chân vào top 4 bằng việc tiếp đón Watford tại Old Trafford.

Không những vậy, cuộc đụng độ này được diễn ra trong bối cảnh Ole Gunnar Solskjaer vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 3 năm để dẫn dắt bầy Quỷ đỏ.

Người Na Uy đã để lại một ấn tượng đẹp trong thời gian chưa đầy ba tháng làm HLV tạm quyền của United, với một chuỗi 15 trận cầu bất bại.

Tuy nhiên, bầu không khí lễ hội của M.U đã tạm thời lắng xuống khi thầy trò Solskjaer đã phải tiếp nhận 2thất bại liên tiếp.

Ở giải Ngoại hạng, họ thất bại trước Arsenal và bị Wolverhampton Wanderers đá văng ra khỏi FA Cup. Mọi ánh mắt đang đổ dồn về Solskjaer với hy vọng huyền thoại số 20 sẽ giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

Hiện tại, bảng xếp hạng Premier League, United đang ở vị trí thứ 5, kết thúc trận đấu với số điểm tuyệt đối sẽ đưa họ vượt mặt đối thủ đang xếp trên là Arsenal và ngang hàng với Tottenham, những người sẽ đối đầu Liverpool vào Chủ nhật tới đây.

Thế nhưng, dưới triều đại của mình, HLV Javi Gracia đã chứng minh The Hornets là một đội bóng không dễ để bắt nạt. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã xây dựng một lối chơi có tổ chức và đầy tính kỷ luật cho Watford.

Hiện tại, đoàn quân của chiến lược gia 47 tuổi này đang đứng ở vị trí thứ 8trên bảng tổng sắp và đã giành được 5trận thắng trong số 7lần ra quân gần đây nhất.

Trận đấu gần đây nhất của họ đã kết thúc với chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace ở tứ kết FA Cup.

Thành tích đối đầu của Watford trước các đội bóng ở top 6 nói chung là nghèo nàn, họ đã thất bại hầu hết trong các cuộc đụng độ với 6đội hàng đầu Premier League.

Thế nhưng chiến thắng gây sốc trước Tottenham Hotspur hồi đầu mùa giải cho thấy câu lạc bộ này đã không từ chối việc đánh bại các “ông lớn” mỗi khi có dịp.

Solskjaer sẽ cần phải đưa các cầu thủ của mình trở lại đúng hướng nhưng rõ ràng đây sẽ là một nhiệm vụ không dễ dàng.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng ghi nhận, Man Utd đã chạm trán Watford 31 lần kể từ lần gặp đầu tiên vào năm 1950.

Khi ấy, Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ này 1-0 để giành chiến thắng ở FA Cup. Sự vượt trội này đã được tiếp diễn trong 69 năm sau đó khi United có đến 21 trận thắng, 5 trận hòavà chỉ thất bại 5 lần trước The Hornets.

Quân đoàn của Javi Gracia cũng muốn ra về với 3 điểm để hy vọng tiến lên vị trí thứ 7, với điều kiện Wolves không thể giành chiến thắng trước Burnley.

Trong khi đó, Solskjaer không chỉ muốn lấy lại tinh thần cho các học trò mà người Na Uy còn muốn bắt đầu nhiệm kỳ dài lâu của mình bằng một chiến thắng.

Như đã đề cập, Watford là đội bóng có tổ chức, cần cù và khó phá vỡ. Trong khi họ cũng đưa ra một mối đe dọa đáng kể khoảng thời gian trước trong giờ nghỉ, nhưng The Hornets phần lớn không thể chống lại "6ông lớn"nên rất có thể sẽ phải chật vật trước Quỷ đỏ.

Người Tây Ban Nha có thể lựa chọn mạo hiểm hơn một chút và tìm cách làm hỏng bữa tiệc, nhưng United sở hữu quá nhiều chất lượng;và với các trận đấu với Man City và Chelsea sắp tới, đây là một chiến thắng bắt buộc.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đụng độ Watford, Solskjaer có quà cho người hâm mộ M.U