Nóng nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này có lẽ là việc Barca, M.U và một số đội bóng châu âu chạy đua để có chữ ký của ngôi sao trẻ De Ligt.

M.U dùng tiền tấn khiến Barca khó khăn khi săn chữ ký của De Ligt

Nguyên Huy | 24/05/2019, 13:01

Nóng nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này có lẽ là việc Barca, M.U và một số đội bóng châu âu chạy đua để có chữ ký của ngôi sao trẻ De Ligt.

Sau khi hoàn thành tất cả việc đưaFrenkie De Jong từ Ajax Amsterdam về CLB với mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro, mục tiêu của Barca trong mùa chuyển nhượng này là chữ ký của ngôi sao khác cũng từ CLB Hà Lan,Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, cuộc chạy đua lần này của đội bóng Tây Ban Nha gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của các đội bóng khác. Trong đó, có Man United và Man City.

Các tờ báo Tây Ban Nha cho biết, cuộc chạy đua chữ ký củaMatthijs De Ligt đang vượt quá tầm kiểm soát của Barca sau khi Ajax có màn thể hiện tuyệt vời tạiChampions League. Mặc dù cầu thủ trẻ 19 tuổi cho biết rất muốn chơi bóng cùng đồng đội của mình nhưng anh vẫn chưa có câu trả lời sẽ chơi ở đội bóng nào. Trong khi đó, nguồn tin ở Ajax cho biết De Ligt xứng đáng hưởng mức lương đúng khả năng của mình. Trong khi đó, dù đã bị LĐBĐ Italia và FIFA cấm tham gia hoạt động chuyển nhượng trong ba tháng, "gã cò" Mino Raiola vẫn hét giá khoảng 20 triệu Euro tiền hoa hồng trong thương vụ này khiến Barca cảm thấy chùn chân.

Trong khi đó, Man United đang nhảy vào cuộc đua này và cho biết không tiếc tiền để có chữ ký của cầu thủ người Hà Lan. Theo truyền thông xứ sương mù, M.U đang đưa mức lương236.000 bảng mỗi tuầnđể lôi kéo De Ligt đến Ngoại hạng Anh mùa tới. Nếu đồng ý, cầu thủ trẻ người Hà Lan sẽ bỏ túi 12,3 triệu bảng mỗi năm và sẽ là cầu thủ có thu nhập cao thứ 3 tại M.U chỉ sauAlexis Sanchez (350.000 bảng) và Paul Pogba(260.000 bảng).

T.Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U dùng tiền tấn khiến Barca khó khăn khi săn chữ ký của De Ligt