Ellen DeGeneres đã vượt mặt huyền thoại Elton John để trở thành ngôi sao đồng tính được trả lương cao nhất trong năm qua.

Ellen DeGeneres đứng đầu danh sách Ngôi sao đồng tính có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018

Chí Thiện | 17/07/2018, 16:25

Ellen DeGeneres đã vượt mặt huyền thoại Elton John để trở thành ngôi sao đồng tính được trả lương cao nhất trong năm qua.

Tạp chí chuyên về tài chính Forbes vừa công bố danh sách thường niên “100 ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018”. Trong đó, chỉ có Ellen DeGeneres và Elton John là hai nghệ sĩ duy nhất thuộc cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới). Đây cũng là hai cái tên quen thuộc của danh sách này.

Đứng ở vị trí 15, Ellen DeGeneres đã mang về 87,5 triệu USD trong 12 tháng vừa qua. Nguồn thu này chủ yếu đến từ talkshow mang tên bà, The Ellen DeGeneres Show, được trình chiếu hằng ngày trên kênh NBC và những hợp đồng quảng cáo.

Ellen và vợ, nữ diễn viênPortia de Rossi

Đặc biệt, thoả thuận vừa ký vào tháng 5 năm ngoái đã giúp cho Ellen DeGeneres trở thành người phụ nữ đầu tiên được trả thù lao lên đến 20 triệu USD cho một chương trình hài độc thoại trên kênh Netflix. Con số này cao hơn rất nhiều nghệ sĩ nữ khác trước đó như Chelsea Handler, Amy Schumer, Sarah Silverman hay Ali Wong.

Ngoài ra, Ellen DeGeneres còn có hàng trăm triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội. Nó đã mang đến cho bà một khoản thu nhập không nhỏ từ những bài viết quảng cáo.

Theo trang CelebrityNetWorth, Ellen DeGeneres sở hữu khối tài sản khổng lồ vào khoảng 400 triệu USD và là một trong những người LGBT công khai giàu có nhất trên thế giới. Người đứng đầu hiện nay là nhà thiết kế người Ý Giorgio Armani (84 tuổi) với 8,1 tỉ USD.

Elton John trong tour diễn ở Las Vegas

Mặc dù đã bước sang tuổi 71 thế nhưng Elton John vẫn còn là một ca sĩ hoạt động năng nổ và thành công vào loại bậc nhất của làng nhạc. Tour diễn cố định ở thành phố Las Vegas và nhiều buổi diễn trong năm qua đã giúp tài khoản trong ngân hàng của ông tăng lên 46 triệu USD sau 12 tháng.

Đầu năm nay, Elton John đã tuyên bố giải nghệ không đi lưu diễn nữa. Thế nhưng điều này chỉ chính thức diễn ra sau khi tour diễn cuối cùng kéo dài trong 3 năm của ông kết thúc vào năm 2021. Buổi diễn đầu tiên sẽ được tổ chức tại thành phố Allentown thuộc tiểu bang Pennsylvania vào ngày 8 tháng 9 năm 2018.

"Mười năm trước, tôi chắc chắn trả lời không nếu bạn hỏi tôi có muốn dừng lưu diễn hay không. Tuy nhiên, con cái đã thay đổi tôi hoàn toàn. Tôi có một cuộc sống và sự nghiệp tuyệt vời nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Ưu tiên hàng đầu bây giờ của tôi là lũ trẻ và người bạn đời của mình”, Elton John nói.

Tài sản của Elton John “nhỉnh” hơn Ellen DeGeneres một chút, vào khoảng 500 triệu USD.

Kylie Jenner là người phụ nữ có thu nhập cao nhất làng giải trí trong năm qua

Danh sách năm nay của tạp chí Forbes đã tiếp tục khắc hoạ sự bất bình đẳng giới tính trong làng giải trí. Cụ thể, 85 trong số 100 ngôi sao là nam giới với tổng thu nhập là 5,3 tỉ USD. Con số này bên phía nữ là 1,05 tỉ USD.

Kylie Jenner có thể là người nhỏ tuổi nhất nhưng lại là phụ nữ được trả lương cao nhất trong danh sách. Tính từ 6.2017 đến 6.2018, cô đã kiếm được 166,5 triệu USD, cao hơn cả chị gái và mẹ. Theo Forbes, giá trị của thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics do Kylie Jenner sở hữu lên đến 900 triệu USD chỉ sau 2 năm hoạt động. Cô đã vượt qua nhiều cái tên sừng sỏ khác như Jennifer Lopez, Scarlett Johansson, Lady Gaga, Beyonce, Pink, Katy Perry…

Tạp chí Forbes đã sử dụng dữ liệu từ công ty Nielsen, Pollstar, trang IMDB và các chuyên gia trong ngành. Số tiền trên chưa khấu trừ thuế và phí quản lý.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ellen DeGeneres đứng đầu danh sách Ngôi sao đồng tính có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018