Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP tại đêm diễn cuối cùng trong chuỗi sự kiện âm nhạc Ngày hội xanh (tối 27.12) đã làm náo loạn cả khuôn viên Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Fan Sơn Tùng M-TP quá khích khiến lực lượng bảo vệ mệt nhoài

Một Thế Giới | 28/12/2015, 12:21

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP tại đêm diễn cuối cùng trong chuỗi sự kiện âm nhạc Ngày hội xanh (tối 27.12) đã làm náo loạn cả khuôn viên Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-1
 Đêm diễn cuối cùng của chuỗi hành trình "Ngày hội xanh 2015" dành cho sinh viên các thành phố lớn khép lại mỹ mãn với sự cuồng nhiệt như không thể cuồng nhiệt hơn của hơn 30.000 sinh viên thủ đô Hà Nội. 
Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-2
So với 5 điểm diễn trước là TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vinh và Nha Trang, có thể nói Hà Nội là đêm diễn thành công nhất về mặt khán giả cũng như độ cuồng nhiệt, máu lửa. Đến mức Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên cùng những gương mặt đồng hành thường xuyên với chương trình cũng không dấu được sự ngạc nhiên và phấn khích. 
Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-3
Đặc biệt, dưới cái lạnh căm căm (13 độ) của thủ đô Hà Nội, hơn 30,000 sinh viên đã cùng hoà mình vào những giai điệu đầy lôi cuốn.Và khuôn viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội thực sự vỡ oà khi hơn 30.000 khán giả reo hò cái tên Sơn Tùng M-TP.
Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-4
 Lực lượng bảo vệ đêm diễn phải chống đỡ cực kỳ vất vả trước làn sóng cuồng nhiệt xô đẩy nhau của các bạn trẻ hâm mộ Sơn Tùng. Thậm chí có cả fan nữ bất chấp hàng rào bảo vệ chạy thẳng lên sân khấu gặp thần tượng.
Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-5
 Sinh ra ở đấy Bắc, nhưng đây lại là lần đầu tiên diễn Sơn Tùng M-TP đứng trước các bạn sinh viên Hà Nội tại khuôn viên trường Đại học Bách Khoa. "Chính điều đó đã khiến cho Sơn Tùng như muốn cháy hết mình gấp 3 gấp 5 so với những lần trình diễn trước đó", Sơn Tùng chia sẻ. Lần lượt cá ca khúc đình đám thống trị các bảng xếp hạng như: "Buông đôi tay nhau ra", "Không phải dạng vừa đâu", "Em của ngày hôm qua", được Sơn Tùng M-TP thể hiện. 
Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-6
Với những cơn mưa phùn nhẹ đầu Xuân trong tiết trời 13 độ, nhưng không khí mà Sơn Tùng và fan Sky (tên gọi FC Sơn Tùng) đã khiến không gian trường Đại học Bách Khoa Hà Nội như nóng hơn. Sức nóng từ khán giả càng tăng khi đồng thanh 30,000 sinh viên hát theo các ca khúc của Sơn Tùng M-TP. 
Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-7
Khán giả tiếp tục được sống trong cảm xúc với sự xuất hiện của Tóc Tiên. Giọng ca "Ngày mai" lần lượt mang đến những ca khúc đậm chất EDM như: "Angle", "Ngày mai" và ca khúc mới "I’m In Love". 
Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-8
 Khán giả Hà thành không chỉ tình cảm mà còn rất máu lửa, không ngừng giao lưu và nhún nhảy cùng Tóc Tiên mỗi khi cô nàng xuống bắt tay. Bởi đây cũng là lần đầu tiên Tóc Tiên biểu diễn ở sân khấu lớn tại Hà Nội cho các bạn sinh viên xem.
Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-9
Đêm diễn cuối cùng của chuỗi sự kiện âm nhạc "Ngày hội xanh 2015" còn được khuấy động bởi phần trình diễn âm thanh điện tử bắt tai của DJ Wang Trần cùng những thành viên đến từ DMC Saigon.  
Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-10
 Song song đó, những giọng ca tới từ cuộc thi "The Voice" như: Bảo Uyên, Vân Anh đã lần lượt gửi tới các bạn sinh viên Bách Khoa Hà Nội những bản ballad từng được yêu thích nhất như: "Soái ca", "Anh", "Đường đêm",... 
Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-11
Trải qua hơn 6 lần tổ chức đi qua 6 thành phố lớn trên cả nước, chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh 2015" thực sự thành công, tạo ra một suy nghĩ hoàn toàn khác đối với một chương trình dành cho sinh viên miễn phí nhưng không cẩu thả. 
Fan Son Tung M-TP qua khich khien luc luong bao ve met nhoai-hinh-anh-12
 Năm nay, chuỗi sự kiện đã tự phá kỉ lục lập ra trong năm ngoái khi mỗi điểm diễn luôn thu hút từ hơn 20.000 lượt sinh viên tới giao lưu, thưởng thức. 

Diệu Linh - Ảnh: KTo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Sơn Tùng M-TP quá khích khiến lực lượng bảo vệ mệt nhoài