Hòa nhau không bàn thắng sau 90 phút thi đấu chính thức, Bình Dương và HAGL phải dắt nhau vào loạt luân lưu để giành tấm vé vào vòng bán kết. Đội bóng đất Thủ đã thể hiện bản lĩnh tốt hơn.

Giải U.21 Thanh Niên: Bản lĩnh trên chấm luân lưu, Bình Dương giành vé vào bán kết

L.T | 25/12/2022, 21:35

Hòa nhau không bàn thắng sau 90 phút thi đấu chính thức, Bình Dương và HAGL phải dắt nhau vào loạt luân lưu để giành tấm vé vào vòng bán kết. Đội bóng đất Thủ đã thể hiện bản lĩnh tốt hơn.

Bước vào vòng tứ kết với thành tích 3 trận toàn thắng từ vòng bảng cùng dàn cầu thủ chất lượng tăng cường từ V-League, Bình Dương được đánh giá cao hơn đối thủ HAGL khá nhiều.

tu-ket-binh-duong.jpg
U.21 Bình DƯơng (áo xanh) giành vé vào bán kết 

Như thương lệ, mọi đường tấn công của đội bóng trẻ đất Thủ đều qua chân của Bùi Vĩ Hào, Minh Khoa hoặc Hữu Hào. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác trong những đường kiến tạo của Hữu Hào và Minh Khoa khiến cho những pha hãm thành của Bình Dương liên tục bị đứt quãng.

Bên kia chiến tuyến, HAGL cũng chơi mờ nhạt khi bộ đôi tiền vệ Đức Việt và Trung Nguyên chơi dưới sức, khiến hàng công không có cơ hội thể hiện. Trong hiệp 1, số cơ hội nguy hiểm được cả 2 đội tạo ra rất ít, gần như không có tình huống hãm thành nào đang chú ý.

Những diễn biến trong phần lớn hiệp 2 không khác gì nhiều ở 45 phút đầu tiên. Bóng dài, chuyền bổng là phương án tiếp cận khung thành nhanh nhất mà cả Bình Dương và HAGL lựa chọn để chơi. Nhưng cả hai đều không một lần thành công trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.

tu-ket-binh-duong-2.jpg

Không thể phân định thắng thua trong 2 hiệp chính, hai đội phải bước vào loạt "đấu súng". Trên chấm luân lưu, bản lĩnh, kinh nghiệm của Bình Dương đã phát huy tác dụng khi thực hiện thành công cả 4 lượt sút đầu tiên. Trong khi đó, Vĩnh Phát và Minh Hiếu của HAGL đã đưa bóng đi trúng cột và xà ngang.

Giành chiến thắng trên chấm luân lưu với tỷ số 4-1, Bình Dương đoạt vé vào vòng bán kết. Đối thủ của thầy trò HLV Võ Hồng Phúc sẽ là đội thắng trong cặp tứ kết U.21 Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa.

Lời cảm ơn

Ban Tổ chức giải chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT - FPT Play, tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đại học Văn Lang, và các đơn vị: Công ty Thể thao Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến Sào Khánh Hòa, Công ty cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Quang Thịnh (LIGPRO), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty TNHH Danti, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải U.21 Thanh Niên: Bản lĩnh trên chấm luân lưu, Bình Dương giành vé vào bán kết