Không biết status mới nhất của Hari Won ám chỉ điều gì?

Giữa lùm xùm với Hồ Quỳnh Hương, Hari Won đăng status phẫn nộ

Blogtamsu | 15/06/2017, 10:15

Không biết status mới nhất của Hari Won ám chỉ điều gì?

Xem thêm:Người thân bé trai 33 ngày tuổi bị mẹ giết trấn an hàng xóm

Ngàn người vây quanh con đường áp giải mẹ trẻ giết con 33 ngày tuổi

Cặp đôi bị phát hiện mây mưa trong nhà vệ sinh quán bar ở Hải Phòng

Những ngày vừa qua, Hari Won lại vướng phải scandal trên trời rơi xuống liên quan đến ca sĩ đàn chị Hồ Quỳnh Hương. Theo đó, Hồ Quỳnh Hương vô cùng tức giận sau liveshow 8 cuộc thiBạn là ngôi saokhi thấy Hari Won, giám khảo khách mời, lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình?! Song phía Hồ Quỳnh Hương không thừa nhận điều này mà giải thích rằng vấn đề nằm ở nhà sản xuất.

Với ồn ào không đáng có, Hari Won không có động thái cụ thể nào, có lẽ nữ ca sĩ Anh cứ đi đi không muốn bới sâu khiến cho sự việc phức tạp thêm. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của vợ Trấn Thành bất ngờ xuất hiện sttus bức xúc, tức giận. Hari Won viết: “Công việc của thông dịch viên rất là quan trọng. Sai ý một chút là sai hết câu chuyện. Vì thông dịch viên mà mối quan hệ 2 bên có thể xấu đi, mất lòng và bị phá hết công việc. Không hiểu ý thì nên hỏi người nước ấy. Không biết, không phải tội. Nhưng không biết mà nói như biết hết và viết câu chuyện hoàn toàn không sự thật, đó là tội. Liên quan đến số cũng vậy. Sai mấy chữ 0 thôi là rất là sai. Thà kêu họ viết trên giấy và đưa cho đối tác còn hơn. Đọc số sai thôi là coi như tiêu”.

Tuy viết status nhiều ẩn ý vào đúng thời điểm nhạy cảm nhưng nhiều người vẫn đoán rằng Hari Wonkhông có ý đá xéo đàn chị mà chỉ đơn giản muốn thể hiện sự bức xúc của một vấn đề hoàn toàn khác.

Bên cạnh đó, dù phía Hồ Quỳnh Hương phủ nhận nhưng nhà sản xuất vẫn khẳng định rằng nữ ca sĩ rút khỏi chương trình do vị trí ghế ngồi của cô và Hari Won. Thực hư thế nào có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ.

Hari Won và Hồ Quỳnh Hương khá thân thiết khi làm việc chung.
Chỉ vì vị trí ghế ngồi mà lại phát sinh vấn đề.
Thực hư thế nào, chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Người thân bé trai 33 ngày tuổi bị mẹ giết trấn an hàng xóm:

Vụ án bé trai 33 ngày bị sát hại trong tư tế úp mặt trong chậu nước rúng động thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội 2 ngày qua.Đến hôm nay, cả thôn Đình sốc nặng và cực kỳ phẫn nộ khi biết thủ phạm chính là mẹ của bé.

Theo lời kể trực tiếp của người nhà nạn nhân,gia đình Phan Thị Tr. - mẹ sinh năm 1998giết con 33 ngày tuổi - có bốmắc bệnh về thần kinh. Biểu hiện của Phan Thị Tr. thời gian gần đây có nhiều dấu hiệu lạ của bệnh trầm cảm.

Người đàn ông này đã xác nhận sự việc trên là thật và ngậm ngùi cay đắng chấp nhận rằng gia đình mình đen đủi, cònthông tin dân mạng thêu dệt nhưchị dâu, bà nội hay ông nộigiết bé là sai trái. Người nhà trấn an hàng xóm và nó họ giải tán, đừng tụ tập trước nhà cháu bé vừa qua đời.

Hiện người dân đang đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình bé trai và đều mong em được an nghỉ nơi suối vàng.

Ngàn người vây quanh con đường áp giải mẹ trẻ giết con 33 ngày tuổi:

'Hổ dữ còn không ăn thịt con'. Vì thế, không ai ngờ bà mẹ sinh năm 1998 lại nhẫn tâm sát hại con trai mới 33 ngày tuổi. Hàng ngàn người dân ở thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất phẫn nộ trước tin gây sốc này và vây quanh con đường áp giải bà mẹ ác thú đến cơ quan điều tra.Cơn thịnh nộ của người dân thôn Đìnhgây không ít khó khăn cho công an.

Xem thêm:Mỹ nữ siêu vòng 1 bán nộm hớp hồn đại gia, ca sĩ Bùi Caroon bị CSGT giữ xe còn cãi cố

Hot girl Bella lộ bụng bầu giả và bị giữ hết đồ vì xù tiền nhà nghỉ

Tập 'Ai là triệu phú' hài nhất trước khi nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu

Thực hư clip sex nữ sinh Tình Tây

Hari Won có biến với Hồ Quỳnh Hương, Huyền My phản ứng khó hiểu

Đêm hội chân dài 11 có Ngọc Trinh bị bóc mẽ, Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ

Uống hết 21 ly bia có 10,5 triệu đồng, cô gái quấy rối người đàn ông trên tàu

Mưa lớn buổi sáng làm nhiều nơi ở Hà Nội ngập nửa bánh xe

Trang Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
19 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giữa lùm xùm với Hồ Quỳnh Hương, Hari Won đăng status phẫn nộ