Đây là tâm sự của một người đồng tính nam đã từng xem ứng dụng tìm kiếm bạn tình trên điện thoại Grindr như "một phần không thể thiếu" của cuộc sống.

Grindr - công cụ tiếp tay cho những chàng gay nghiện sex

Một Thế Giới | 12/05/2014, 11:00

Đây là tâm sự của một người đồng tính nam đã từng xem ứng dụng tìm kiếm bạn tình trên điện thoại Grindr như "một phần không thể thiếu" của cuộc sống.

Tôi là một đứa trẻ của thế kỷ mới. Cảm ơn bố mẹ vì đã sinh tôi ra trong thời kỳ phát triển của smart phone và các mạng xã hội. Khi tôi bắt đầu cuộc sống của một đứa con trai mới lớn, thú vui săn lùng những mối quan hệ thể xác trở thành một phần thói quen hàng ngày của tôi. Không phải vì tôi là một "con nghiện tình dục", mà vì nó có thể thay thế cho nhửng thứ vốn rất nhàm chán như: đọc sách, lập kế hoạch, xem TV, và tất cả những thứ khác mà một đứa con trai ngán ngẫm hằng ngày. 
Grindr - cong cu tiep tay cho nhung chang gay nghien sex
 Ảnh minh họa
Lúc đầu, các ứng dụng tìm kiếm bạn tình như Grindr hoàn toàn chỉ mang lại mục đích giải trí, một phương tiện để giết thời gian hữu hiệu. Năm tôi lên 20, chiếc điện thoại của tôi lúc nào cũng trong chế độ online. Nhử được một tên đàn ông nào "đẹp mã" cắn mồi là niềm vui thú vị. Nhưng chỉ sau vài tháng, ứng dụng này bắt đầu trở thành ưu tiên hàng đầu của tôi.
Hai năm sau đó, Grindr bắt đầu thống trị cả cuộc sống của tôi. Mỗi sáng thức dậy, thứ đầu tiên tôi muốn chạm vào là màn hình ứng dụng quen thuộc và những tin nhắn của mình. Thậm chí khi đang làm việc tại cơ quan, tôi cũng thường lén vào toilet để… chat sex. Trao đổi hình "tự sướng" nhạy cảm và khỏa thân với bạn tình trở thành điều hiển nhiên và rất đỗi bình thường của tôi. Cũng vì điều này, tôi bị cảnh cáo nhiều lần và cuối cùng bị sa thải khỏi vị trí nhân viên cao cấp tại sân bay Hawaii. Quá mê mẫn cuộc sống tình dục, cuối cùng cuộc sống của tôi dường như chỉ có nó.
Grindr - cong cu tiep tay cho nhung chang gay nghien sex
Ảnh minh họa 
Quan hệ tình dục thường xuyên, đôi khi hàng ngày, dù nhiều chàng trai hoàn toàn chẳng thấy gì bất ổn, nó sẽ dần khiến bạn rơi vào vũng lầy sâu hơn. Chính tôi đã bị mắc kẹt trong một thói quen cảm xúc và thể chất như thế. Ngay sau khi vừa mới kết thúc cuộc vui, ngay lập tức tôi truy cập vào Grindr và tiếp tục tìm kiếm một gã trai cho cuộc “mây mưa” tiếp theo của mình. Tôi giống như một con thiêu thân lao đầu vào lửa, một thứ động vật hoang dã khát máu, liên tục tìm kiếm con mồi mới cho mình. Chỉ có sống trong thứ cảm giác săn tìm này, tôi mới thấy mình đang thật sự tồn tại.
Những cuộc "đi săn" đó đã trở thành toàn bộ lý do sống của tôi. Thức dậy, đi săn, làm việc, đi săn, ăn, rồi sau đó lại săn, tập gym, tiếp tục săn và săn. Đó chính là thói quen và cuộc sống của tôi suốt 3 năm trời. Dù vậy, tôi chưa từng bao giờ coi bản thân mình là một con nghiện. Nghiện tình dục dẫn đến nghiện tình dục tập thể, nghiện tình dục dẫn đến nghiện tình dục không an toàn, nghiện tình dục dẫn đến quan hệ 3, 4, thậm chí 5 lần một ngày. Tuy nhiên tôi đã dùng tất cả các lý do để bao biện cho hành vi sai trái này của mình.
Grindr - cong cu tiep tay cho nhung chang gay nghien sex
 Ảnh minh họa
Sự nghiệp mà tôi đã lên kế hoạch, cuộc sống mà tôi mong muốn, tình cảm bạn bè tôi cố gắng gìn giữ, tất cả đều bị chính tay tôi phá nát chỉ vì nhu cầu tình dục mãnh liệt của mình. Đó là lỗi của chính tôi, không phải Grindr, không phải internet, cũng không phải các trang web online.
Thói quen này đã luôn đánh lừa chính bản thân tôi, khiến tôi luôn nghĩ rằng tôi cần tình dục để được thỏa mãn hay bằng lòng với chính bản thân mình. Nó đóng vai trò như thứ gì đó tượng trưng cho giá trị bản thân. Nếu sống thiếu nó, tôi chả thèm khát gì, cảm thấy chính mình chẳng hề hấp dẫn, hoặc quyến rũ. Trong trí nhớ của tôi, những người đàn ông từng ngủ với mình hoàn toàn na ná nhau, tôi chẳng thể nhớ nổi gương mặt họ ngoại trừ những khối cơ nóng bỏng đã từng giúp tôi "thăng hoa".
Grindr - cong cu tiep tay cho nhung chang gay nghien sex
Vào ngày sinh nhật thứ 25 của mình, tôi đã có một quyết định mang tính “cách mạng”, vứt bỏ hết các ứng dụng tìm kiếm bạn tình của tôi. Thói quen chết người này cuối cùng cũng đã chịu khuất phục sau 2, 3 tuần nỗ lực tìm kiếm lại lòng tự trọng đã mất qua các hoạt động lành mạnh thay thế khác. Đối với nhiều chàng trai trong cộng đồng LGBT, ứng dụng kết nối là chủ đề nhạy cảm nhất. Nhiều người trong số họ không bao giờ trở thành "con nghiện" như tôi, nhưng đa số họ vẫn bị "con ma tình dục" đó thao túng.
Giờ đây tôi đã có người đàn ông của riêng mình, tôi đã nhận ra tất cả những gì tôi tìm kiếm những năm vừa qua là một mối quan hệ tình cảm thân mật và sự đồng điệu cảm xúc. Nếu tôi vẫn còn miệt mài, quanh quẩn với cái ứng dụng đó, có thể tôi chẳng bao giờ gặp được người đàn ông trong mộng của mình.
Grindr cũng giống như những món thức ăn nhanh vậy. Nó không xấu chỉ trong vài lần sử dụng, nhưng nó sẽ dần trở thành một phần của cuộc sống của bạn, để rồi cuối sẽ trở thành một chứng nghiện thực thụ. Cơn nghiện này sẽ khác nhau ở mỗi cá nhân vì cấu trúc gen của mỗi người mỗi khác. Nhưng có một điều tôi vẫn chắc chắn rằng, đừng nên quá lạm dụng trước khi nó chính thức trở thành một cơn nghiện khó chữa trị.
Bảo Nguyên (Theo Gayguys) - Ảnh Internet
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
một giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Grindr - công cụ tiếp tay cho những chàng gay nghiện sex