Đó là nhận xét của HLV Thomas Tuchel sau khi các học trò thất bại 1-2 trước Manchester United ngay trên sân Công viên các Hoàng tử ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League.

Gục ngã trước Man United trên sân nhà, PSG có một trong những trận tệ nhất dưới thời Tuchel

Nhân Hoàng | 21/10/2020, 08:45

Đó là nhận xét của HLV Thomas Tuchel sau khi các học trò thất bại 1-2 trước Manchester United ngay trên sân Công viên các Hoàng tử ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League.

Huấn luyện viên PSG, Thomas Tuchel đã mô tả trận thua 1-2 Manchester United rạng sáng nay là một trong những trận đấu tồi tệ nhất của câu lạc bộ nước Pháp dưới thời ông và đặc biệt tồi tệ trong hiệp 1 trận mở màn Champions League 2020/21.

HLV Thomas Tuchel đau đớn khi chứng kiến pha lập công của Marcus Rashford khi còn trận đấu còn 3 phút khiến á quân Champions League 2019/20 khởi đầu mùa giải mới bằng thất bại trong bảng tử thần.

Đội dẫn đầu Ligue 1 không có trung vệ Marquinhos, tiền vệ Marco Verratti và Manchester United đã tận dụng được lợi thế khi Bruno Fernandes chuyển hóa quả phạt đền do Martial kiếm được thành bàn ở phút 23. Điều đáng nói là Martial đánh đầu phản lưới nhà phút 57 sau pha đá phạt góc của Neymar giúp PSG cân bằng tỷ số 1-1.

Đây là pha phản lưới nhà thứ 9 của Manchester United trong lịch sử Champions League, nhiều nhất giải đấu.

guc-nga-truoc-man-united-psg-co-mot-trong-nhung-tran-toi-te-nhat-duoi-thoi-tuchel.jpg
Tuchel khẳng định thua Manchester United là một trong những trận tệ nhất của PSG

Sau trận thua, HLV Tuchel nói với beIN SPORTS: “Trong hiệp 1, chúng tôi đơn giản là không có mặt trên sân. Đó không phải là đẳng cấp của chúng tôi. Tôi không biết tại sao, nhưng tôi chỉ có thể nói rằng đó không phải là đẳng cấp của chúng tôi, trong di chuyển bóng, cầm bóng, phản công, gây áp lực. Cho đến nay, đây là một trong những trận đấu tồi tệ nhất của chúng tôi, một trong những hiệp đầu tồi tệ nhất của chúng tôi".

"Tin tốt là nó không thể tồi tệ hơn. Được rồi, chúng tôi bị dẫn trước 1-0, rất dễ để chơi tốt hơn trong hiệp hai và chúng tôi phải đẩy mạnh, điều đó rõ ràng. Chúng tôi đã cố gắng thực hiện một số thay đổi chiến thuật vì chấn thương của Idrissa Gueye. Chúng tôi đã cố gắng mang về thêm một cầu thủ tấn công, đó là rủi ro mà chúng tôi cuối cùng phải trả giá. Từ đầu cho đến cuối, cảm giác như chúng tôi chưa bao giờ ở cấp độ cao nhất của mình, và chúng tôi không thực sự tham gia trận đấu như thể là điều hoàn toàn cần thiết ở cấp độ này", HLV 47 tuổi người Đức nói thêm.

Đồng quan điểm với Tuchel, thủ quân PSG - Presnel Kimpembe thừa nhận thua cuộc do đội nhà đã chơi tệ: "Không có gì để giải thích, chúng tôi đã chơi không đủ tốt đêm nay. Chúng tôi không làm tốt trong các cuộc đấu tay đôi, không đủ nhanh trong các màn phản công và mọi chuyện kết thúc. Những sai lầm đó đã mang đến hậu quả lớn và chúng tôi chỉ có thể trách chính mình".

Khi được hỏi về bầu không khí đằng sau những cánh cửa đóng kín ở sân Công viên các Hoàng tử, Tuchel nói: "Tôi không cảm thấy nó. Chúng tôi đã chơi bao nhiêu trận ở Champions League bây giờ mà không có người ủng hộ? Tôi không cảm thấy điều đó, xin lỗi"."

PSG tiếp đón Dijon trên sân nhà ở Ligue 1 vào thứ Bảy và có cơ hội giành 3 điểm đầu tiên ở Champions League sau khi hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ gặp Istanbul Basaksehir tuần tới.

"Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương, thiếu rất nhiều phẩm chất và vì vậy tôi không chắc liệu điều này có tốt hay không", Tuchel nói thêm về tình hình nhiều trụ cột đang bị chấn thương.

Video những tình huống đáng chú ý trận PSG và Manchester United:

Bài liên quan
Mbappe cảnh báo không nhân nhượng với Cavani khi PSG đại chiến MU ở Champions League
Kylian Mbappe tuyên bố sẽ không nhân nhượng với đồng đội cũ khi Edinson Cavani trở lại sân PSG đá Champions League trong màu áo Manchester United.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gục ngã trước Man United trên sân nhà, PSG có một trong những trận tệ nhất dưới thời Tuchel