Trong thế trận nhỉnh hơn, PVF áp đảo về số lần dứt điểm và các cơ hội so với chủ nhà Becamex Bình Dương nên đã giành chiến thắng xứng đáng.

Hạ chủ nhà Bình Dương 3-1, PVF xứng danh Đương kim vô địch

Anh Tú - Lê Toàn | 30/03/2021, 20:00

Trong thế trận nhỉnh hơn, PVF áp đảo về số lần dứt điểm và các cơ hội so với chủ nhà Becamex Bình Dương nên đã giành chiến thắng xứng đáng.

b4db41b7-243b-4c21-b341-35e0cdca71c9.jpeg

Năm ngoái, U.19 PVF lên ngôi vô địch trong màu áo đỏ. Và trong trận khai mạc VCK giải U.19, người hâm mộ cả nước không khó để nhận ra bóng dáng các cầu thủ PVF. Tất nhiên màu áo đỏ quen thuộc của họ nổi bật trên mặt cỏ xanh tại Bình Dương nhưng có thứ còn dễ nhận hơn màu sắc là “bản sắc”. 

Các cầu thủ trẻ PVF đã chứng mình họ vô địch giải đấu trước không phải là ngẫu nhiên mà là thành quả của một quá trình đào tạo bài bản. Trước chủ nhà Becamex Bình Dương, các cầu thủ PVF cầm bóng rất tự tin. Các bài phối hợp của đội bóng áo đỏ có đường nét ý đồ rõ ràng đã khiến Bình Dương rơi vào thế yếu.

a2def62c-9d0a-4fe7-9282-2f485b04e757.jpeg

Bình Dương rất nỗ lực khi thi đấu trước khán giả nhà. Người ta có thể thấy quyết tâm trong từng pha tranh chấp bóng của Bình Dương nhưng những đường phối hợp thì ít xuất hiện. Những tình huống nguy hiểm mà Bình Dương có thế tạo ra là những lần đá phạt gần cầu môn PVF nhưng không ghi bàn.

Trong thế trận nhỉnh hơn, PVF áp đảo về số lần dứt điểm và các cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1. Bàn thắng mở tỷ số của đội bóng áo đỏ giữa hiệp 1 là phù hợp với diễn biến trên sân cho dù tiền đạo Nguyễn Anh Tuấn có phần may mắn do thủ môn chủ nhà bắt bóng không dính.

7f6cba74-2274-4b7e-82ad-16ea55d06f8a.jpeg

Sang hiệp 2, PVF không vội lùi đội hình bảo vệ tỷ số mà tiếp tục duy trì áp lực. Bàn thắng của PVF đến xứng đáng tuyệt đối khi họ liên tục dứt điểm cận thành trước khi Nguyễn Thanh Nhàn nhàn nhã ghi bàn.

 PVF chỉ thật sự chơi chậm để giữ sức cho trận sau vào nửa cuối hiệp 2. Đó là khoảng thời gian mà Bình Dương thi đấu với tinh thần không có gì để mất. Khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút, chủ nhà có được bàn rút ngắn tỷ số 1-2. Bàn thắng đó giúp những phút cuối trận đấu trở nên kịch tính nhưng không thể giúp Bình Dương tìm được điểm số.  Không những vậy, do đẩy cao đội hình, Bình Dương để lọt lưới bàn thứ 3 khi Thái Bá Đạt sút xa từ sân nhà, gần vạch giữa sân giữa lúc thủ môn chủ nhà dâng cao.

Thắng trận 3-1 với đẳng cấp hơn hẳn đối thủ, PVF dường như chứng tỏ họ đủ khả năng bảo vệ chiếc cúp danh giá trong làng bóng đá trẻ Việt Nam.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ chủ nhà Bình Dương 3-1, PVF xứng danh Đương kim vô địch