Bất chấp điều kiện thời tiết bất lợi, hai đội vẫn thì đấu đầy nhiệt tình và nỗ lực. Tuy nhiên, SLNA chứng tỏ họ là đội mạnh hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

Hạ HAGL 3-0, SLNA khẳng định sức mạnh

Anh Tú - Lê Toàn | 30/03/2021, 17:21

Bất chấp điều kiện thời tiết bất lợi, hai đội vẫn thì đấu đầy nhiệt tình và nỗ lực. Tuy nhiên, SLNA chứng tỏ họ là đội mạnh hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

Trận đấu mở màn VCK giải U.19 Quốc gia giữa SLNA và HAGL thực sự là cuộc đọ sức đòi hỏi thể lực và sự bền bỉ. Dưới cái nắng chiều ở Bình Dương, cầu thủ hai đội thật sự đã vắt sức. Trong hiệp 1, khi thời tiết còn khá nóng, trọng tài khá tâm lý khi cho cầu thủ có thời gian để nạp nước và hồi sức. Bất chấp điều kiện thời tiết bất lợi, hai đội vẫn thì đấu đầy nhiệt tình và nỗ lực. 

eff9fb78-1492-41dc-be17-4dc0090cedea.jpeg

Nhưng xét một cách khách quan, đội bóng xứ Nghệ có thể lực tốt hơn và dường như quen chơi trong điều kiện nắng nóng. Chính ưu thế thể lực nên sau những phút thăm dò, SLNA là đội nắm thế chủ động và phần lớn bóng lăn trên sân đội bóng Phố núi.

HAGL không có nhiều cơ hội do bố trí đội hình thấp và các đợt phản công hầu như bên cánh phải đều bị bắt bài. Thành công đáng kể nhất của HAGL trong hiệp 1 chính là đeo bám quyết liệt, không cho đối thủ áo Vàng có cơ hội dứt điểm.

2d845a71-a18d-4936-b74e-853a8fa940ed.jpeg

Tuy nhiên trong hiệp 2, ưu thế thể lực đã giúp SLNA thay đổi thế trận. Trong 15 phút đầu hiệp hai, SLNA chủ động đá phủ đầu khiến HAGL rơi vào bị động. Sau khi Hồ Văn Cường mở tỷ số thì Đinh Xuân Tiến nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo vàng. 

e1107d01-d3d8-4ca6-a3e5-60b699044c67.jpeg

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, HAGL bừng tỉnh và trong thế không còn gì để mất, độ bóng áo trắng đẩy cao đội hình. Ngoài sân, HLV Chu Ngọc Cảnh liên tục đưa cầu thủ dự bị vào tiếp nguồn tấn công. Đáng tiếc là SLNA ở thế cửa trên, dù đá thong dong vẫn giữ được tỷ số. Thậm chí, SLNA còn ghi thêm bàn thứ 3 vào cuối trận nhờ công của Hồ văn Cường.

Không chỉ giành 3 điểm, SLNA còn cho khán giả thấy lối chơi sung mãn và hiệu quả. SLNA chứng tỏ họ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

   

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.

   

        Lời cảm ơn    

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ HAGL 3-0, SLNA khẳng định sức mạnh