Sau khi điều khiển xe máy truy đuổi 2 kẻ trộm chó nhà mình, ông Nguyễn Văn Thất được người dân phát hiện bị thương nằm ở bên đường trong tình trạng nguy kịch.

Hà Tĩnh: Người đàn ông bị thương nguy kịch sau khi truy đuổi 'cẩu tặc'

Quang Cường | 05/09/2017, 16:50

Sau khi điều khiển xe máy truy đuổi 2 kẻ trộm chó nhà mình, ông Nguyễn Văn Thất được người dân phát hiện bị thương nằm ở bên đường trong tình trạng nguy kịch.

Bà Nguyễn Thị Hoa (trú thôn 4 xã Đức Lập, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) kể lại, khoảng hơn 20 giờ ngày 1.9, bà phát hiện 2 đối tượng đi trên 1 xe gắn máy câu trộm chó của gia đình liền gọi chồng là ông Nguyễn Văn Thất ở trong nhà. Ông Thất nghe vợ gọi vội chạy ra lấy xe máy đuổi theo 2 đối tượng bắt trộm chó.

Khoảng 30 phút sau, bà Hoa cùng gia đình nhận được thông tin từ người dân báo ông Thất bị thương nặng nằm gục bên đường, đoạn chạy qua cánh đồng thuộc xã Đức Lâm, huyện Đức Thọ.

Khi được phát hiện, ông Thất bị nhiều vết thương trên người, chấn thương mạnh ở đầu, người thân lập tức đưa tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bà Hoa nói: “Anh Thất bị rất nhiều vết thương trên người, đầu bị dập cả trước và sau, tôi nghĩ là do bị các đối tượng bắt trộm chó đánh đập. Gia đình tôi đã làm đơn trình báo công an xã Đức Lâm, mong cơ quan công an sớm vào cuộc điều tra làm rõ".

Chiều 5.9, trao đổi với phóng viên báo Một Thế Giới, ông Đinh Văn Lân, Trưởng công xã Đức Lâm cho biết, công an xã đã nhận được đơn trình báo của gia đình ông Thất.

“Sau khi nhận đơn, chúng tôi đã tổ chức rà soát hiện trường và khu vực xung quanh nơi ông Thất bị thương được phát hiện nhưngkhông tìm thấy manh mối gì. Hiện chúng tôi đang phối hợp với công an xã Đức lập và công an huyện Đức Thọ để điều tra vụ việc”, ông Lân cho biết.

Được biết, gia đình ông Thất làm nghề nông, đang nuôi 2 con nhỏ ăn học và mẹ già nên rất khó khăn. Hiện gia đình phải vay mượn tiền để lo cứu chữa cho ông Thất.

Quang Cường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: Người đàn ông bị thương nguy kịch sau khi truy đuổi 'cẩu tặc'