Fashion Unites' cũng là chương trình thời trang tự quay đầu tiên trên thế giới.

Hàng loạt siêu mẫu hàng đầu tham gia show thời trang ảo gây quỹ chống COVID-19

29/04/2020, 14:00

Fashion Unites' cũng là chương trình thời trang tự quay đầu tiên trên thế giới.

Kim Kardashian - Ảnh: Getty

Ngành công nghiệp thời trang đang điêu đứng vì đại dịch nhưng điều đó không thể ngăn cản Carine Roitfeld tổ chức chương trình thời trang thường niên CR Runway của mình.

Tuy nhiên, trong bối cảnh giãn cách xã hội và tự cách ly, CR Runway lần 2 sẽ được thực hiện dưới dạng chương trình ảo chiếu trên kênh Youtube với sự hỗ trợ từ quỹ amfAR nhằm gây quỹ ủng hộ các nhân viên y tế tuyến đầu. Tên chính thức của nó là CR Runway with amfAR Against COVID-19: Fashion Unites.

Chương trình thời trang CR Runway 2019

Lên sóng vào ngày 1.5, Fashion Unites dự kiến kéo dài 30 phút và do Derek Blasberg – giám đốc mảng thời trang và làm đẹp của Youtube – dẫn chương trình.

Rất nhiều người mẫu hàng đầu thế giới đã đăng ký tham gia như “thiên thần Victoria’s Secret” Adriana Lima, Alessandra Ambrosio , Karolina Kurkova, Hailey Bieber, Karlie Kloss, Ashley Graham, Virgil Abloh, Miss Fame, Karen Elson và Carolyn Murphy. Ngoài ra còn có Kim Kardashian và NTK Alexander Wang.

“Chúng ta đang đối mặt với thời kỳ khủng hoảng trầm trọng. Sự hỗ trợ dành cho nhau trở nên quan trọng hơn bao giờ hết”, Carine Roitfeld viết trong thông cáo. “Chúng tôi hy vọng chương trình này có thể mang đến hy vọng, cảm hứng, kết nối mọi người và góp một khoảng khiêm tốn cho cuộc chiến chống lại đại dịch của nhân loại”.

Carine Roitfeld và Karl Lagerfeld

Fashion Unites cũng là chương trình thời trang tự quay đầu tiên. Các người mẫu sẽ sử dụng quần áo từ tủ đồ của chính họ nhưng phối lại theo tư vấn của Carine Roitfeld và đội ngũ. Một màn trình diễn âm nhạc đang được lên kế hoạch và rất có thể sẽ là Justin Bieber.

“amfAR đang thúc đẩy việc phát triển phương pháp điều trị COVID-19. Chúng tôi vừa có thể làm điều này trong lúc vẫn bảo đảm sứ mệnh tìm ra thuốc chữa HIV/AIDS cho 38 triệu bệnh nhân trên toàn cầu. Cam kết ấy không hề thay đổi”, Kevin Robert Frost – giám đốc điều hành của amfAR – nói.

Sinh năm 1954, Carine Roitfeld là một biên tập viên thời trang nổi tiếng người Pháp và từng đảm nhận vai trò tổng biên tập tạp chí Vogue Pháp từ năm 2001 đến 2011. Năm 2013, bà trở thành giám đốc thời trang toàn cầu của tạp chí Harper s Bazaar.

Chương trình CR Runway đầu tiên do Carine Roitfeld đồng sáng lập với Vladimir Restoin Roitfeld và diễn ra ở vùng ngoại ô thành phố Florence (Ý) vào tháng 6.2019. Chương trình đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu Luisaviaroma và trưng bày những bộ váy cưới cao cấp từ House of Christian Lacroix. Danh sách người mẫu có mặt khi ấy toàn tên tuổi hạng A.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng loạt siêu mẫu hàng đầu tham gia show thời trang ảo gây quỹ chống COVID-19