Thì ra đây là sự thật đằng sau nghi án "bằng mặt không bằng lòng" của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Hậu nghi vấn Noo Phước Thịnh bỏ về tại The Voice Kids, Đông Nhi đăng status tiết lộ mối quan hệ thật hiện tại

Blogtamsu | 03/12/2016, 11:16

Thì ra đây là sự thật đằng sau nghi án "bằng mặt không bằng lòng" của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Tối qua (2/12), Noo Phước Thịnh đã vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham giự lễ trao giải MAMA 2016 được diễn ra hoành tráng tại Hong Kong. Không nằm ngoài dự đoán của fan, Noo đã nối tiếp các đàn chị như Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Mỹ Tâm để trở thành chủ nhân của giải thưởng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất 2016". Trước giải thưởng lớn mà cậu bạn thân của mình đã nhận được, Đông Nhi ngay lập tức chia sẻ thông tin và dành cho Noo những lời chúc mừng đầy tự hào, hãnh diện: "Vừa ôm nhau hát... "kể xấu" nhau rồi tự hào về nhau trên sân khấu liveshow của Trai đây thôi thì giờ lại tiếp tục đón nhận niềm tự hào mới cùng bạn. Chúc mừng Trai.... Noo Phước Thịnh luôn là độc nhất vô nhị với Gái"

Noo sải bước trên thảm đỏ ở MAMA 2016

Đông Nhi ngay lập tức treo status chúc mừng, xóa tan nghi án bằng mặt không bằng lòng với cậu bạn thân

Vốn là cặp đôi bạn thân thiết nhất nhì Vbiz, sẽ chẳng có gì lạ khi Đông Nhi vui mừng và hạnh phúc trước thành công của cậu bạn thân. Tuy nhiên, gần đây giữa Đông Nhi và Noo Phước Thịnh xuất hiện nghi án "cơm không lành, canh không ngọt", nhất là khi Noo bỏ về ngay sau chiến thắng của học trò Đông Nhi tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016. Nhiều người cho rằng, dẫu họ phủ nhận nghi án trên nhưng thực chất giữa cả hai là mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng. Tuy nhiên, đó chỉ là lời đồn đoán vô căn cứ của cư dân mạng và dòng trạng thái chúc mừng pha lẫn niềm hạnh phúc, tự hào của Đông Nhi gửi đến Noo Phước Thịnh đã đập tan nghi án đó.

Đông Nhi tình cảm với Noo trong liveshow của nam ca sĩ

Sau tất cả, Noo và Đông Nhi lại về với nhau thôi!

Hiện tại, Noo đang trên đường từ Hong Kong trở về Việt Nam để chung niềm vui với fan hâm mộ nước nhà. Năm 2016 quả là một năm vô cùng thành công với nam ca sĩ khi liên tiếp nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ cộng đồng nghe nhạc quốc tế.

TT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu nghi vấn Noo Phước Thịnh bỏ về tại The Voice Kids, Đông Nhi đăng status tiết lộ mối quan hệ thật hiện tại