Hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), HDBank tiếp tục trang bị 25 máy lọc nước mặn trị giá gần 3 tỉ đồng hỗ trợ sinh hoạt người dân 5 tỉnh bị hạn nặng.

HDBank tài trợ gần 3 tỉ đồng trang bị máy lọc nước mặn cho người dân ĐBSCL

Bài PR theo hợp đồng QC | 14/04/2020, 12:09

Hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), HDBank tiếp tục trang bị 25 máy lọc nước mặn trị giá gần 3 tỉ đồng hỗ trợ sinh hoạt người dân 5 tỉnh bị hạn nặng.

Tại vùng ĐBSCL, dù các địa phương đã có phương án ứng phó từ kinh nghiệm của nhiều năm qua nhưng tình hình hạn mặn mùa khô năm nay liên tục gia tăng và kéo dài, gây thiệt hại nghiêm trọng tới sản xuất nông nghiệp và sinh hoạt của người dân.

Hỗ trợ người dân, hướng đến giải pháp đáp ứng những nhu cầu thiết yếu nhất, HDBank trang bị và dành tặng cho bà con 25 máy lọc nước mặn, công suất lọc 750 lít nước/một giờ/máy cho 5 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nhất của đợt thiên tai lần này gồm Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Sóc Trăng thông qua Ủy ban nhân dân huyện, xã. Giá trị 25 máy lọc nước mặn gần 3 tỉđồng sẽ góp phần giúp bà con hạ nhiệt cơn khát nước ngọt trong sinh hoạt và một phần cho cây trồng.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, của Ngân hàng Nhà nước, thông qua Mặt Trận tổ quốc Việt Nam, HDBank đã trao tặng 10 tỉđồng, góp phần chung tay phòng chống dịch COVID-19 và hạn hán, xâm mặn ở miền Tây; Ba tỉđồng trang bị 1.000 giường y tế cao cấp co Sở Y tế TP.HCM trong phòng chống dịch COVID-19; Tài trợ chi phí mua thẻ BHYTcho người cận nghèo phòng tránh bệnh…

Trong 3 tháng đầu năm 2020, HDBank trao khoảng 20 tỉđồng cho các hoạt động an sinh xã hội, nối tiếp hàng trăm chương trình an sinh xã hội mà HDBank đã triển khai suốt 30 năm qua như xây cầu, làm đường, tặng học bổng cho học sinh hoàn cảnh thiệt thòi, tài trợ chi phí phẫu thuật mắt mang lại ánh sáng cho hàng trăm ngàn người nghèo và trao đi hơn 25.000 thẻ bảo hiểm y tế… của hành trình “Chắp cánh yêu thương”, sẻ chia trách nhiệm cộng đồng.

Luôn đi đầu trong các hoạt động hỗ trợ, góp sức giảm đau nền kinh tế và sát cánh, đồng hành cùng khách hàng trong khó khăn do dịch COVID-19, HDBank đã triển khai nhiều gói tín dụng cho nhiều đối tượng khách hàng như cho vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,5%, miễn giảm lãi suất từ 2-4,5%, cho vay bình ổn giá các mặt hàng thiết thực, các đơn vị Dược và cung ứng vật tư y tế, các doanh nghiệp vay trả lương cho nhân viên...; triển khai cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, miễn, giảm phí thanh toán... Song song đó, HDBank đẩy mạnh chuyển đổi số, các ứng dụng không dùng tiền mặt.

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HDBank tài trợ gần 3 tỉ đồng trang bị máy lọc nước mặn cho người dân ĐBSCL