Bức xúc khi tài xế Grab bị đe dọa và nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng ở bến xe An Sương chiều 25.9, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin đã lên tiếng và ra tay nghĩa hiệp.

Hiệp sĩ Nguyễn Sin đòi lại công bằng cho tài xế Grab bị đánh ở bến xe An Sương

Hồng Quân | 26/09/2017, 16:51

Bức xúc khi tài xế Grab bị đe dọa và nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng ở bến xe An Sương chiều 25.9, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin đã lên tiếng và ra tay nghĩa hiệp.

Xem thêm:Cường Đô La và Thu Trang đóng cửa sớm khi về chung nhà, đổ xăng siêu xe 20 tỉ hết 1 triệu

Lấy 10 ngàn của sinh viên, bãi giữ xe bị ông Đoàn Ngọc Hải tước giấy phép

Bị ông Đoàn Ngọc Hải phạt 6 triệu đồng vì liên tục xả rác, cụ bà 63 tuổi cam chịu

Chiều 25.9, thanh niên chạy Grab tên H.L.Đ đến bến xe An Sương (Hóc Môn, TP.HCM) đón khách thì bị ngăn cản và đe dọa. Bị người chạyxe ôm truyền thống văng tục và đạp đỗ xe máy, H.L.Đ rút cây dũ ra tự vệ thì bị một người đàn ông chạy xe ôm đi tới tước vật dụng này và cả nhóm người đánh hội đồng. Hầu hết người động thủ đều chạy xe ôm truyền thống gần bến xe An Sương.

Vụ xô xátchỉ dừng lại khi người bán nướccùng hai CSGT can ngăn. Tài xế Grab và một số xe ôm được mời về trụ sở làm việc.

Tài xế Grab bị đánhkể: "Nhà tôi ở quận 12. Họnói tôi giành khách rồi đánh, nhưng không phải thế. Tôi bị thương phải đến bệnh viện khâu mấy mũi".

Vụ việc được H.L.Đ quay lại bằng camera giấu kín. Rất nhiều người bức xúc với hành vi của nhóm xe ôm truyền thống này, trong đó có hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin.

Không được đón khách ở bến xe An Sương, TP.HCM, bị chửi vàđạp đỗ xe máy,H.L.Đ​rút cây dũ tự vệ thìbị nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng(để nhận ý kiến khách quan từ độc giả rằng ai đúng, ai sai trong trường hợp này, người viết xin để video gốc, có cả tiếng chửi thề)

Hiệp sĩ TP.HCM sẵn sàng cùng nhóm anh em Grab đòi lại công bằng cho H.L.Đ khi cho biết: “Ngoài bến xe An Sương ra, điểm nào là anh em Grab bị hành hung nhiều nhất. Tôi dẫn đầu tổ chức chơi lớn một hôm cho quý vị coi”.

Đến nhà thăm hỏi H.L.Đ, anh Nguyễn Việt Sin cho biết tài xế Grab này không những dính thương thích đầy mình mà còn bị móc trộm ĐTDĐ và hết tiền trong túi: “Em H.L.Đ là tài xế GrabBike bị hành hung tại bến xe ngã tư An Sương vào lúc 16 giờ ngày 25.9 vừa qua. Nhiều xe ôm truyền thống tham gia đánh hội đồng vì cho rằng em Đ xâm phạm địa bàn làm ăn của mình. Hiện tại, em Đ đang ở nhà điều trị, nhiều vết thương trên người. Phía công ty Grab chưa hỗ trợ gì. Chạy Grab là việc chính kiếm thu nhập của cả gia đình.

Sau khi bị ăn một trận đòn thập tử nhất sinh, em Đ phát hiện mình bị móc một điện thoại di động và bị móc hết tiền trong túi.

Như vậy, hành vi của nhóm xe ôm truyền thống không đơn thuần là tranh chấp làm ăn, mà có dấu hiệu phạm pháp hình sự”.

H.L.Đ bị nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng ở bến xe An Sương chiều 25.9.

Bên cạnh đó, anh Sin kêu gọi anh em chạy Grab nên đấu tranh bảo vệ quyền lợi của các thành viên, đừng để sự việc tương tự xảy ra.

Trước mắt các bạn nên lập ra cái quỹ để hỗ trợ cho em Đ, tôi sẽ ủng hộ”, hiệp sĩ TP.HCM chia sẻ.

Chiều hôm nay, anh Nguyễn Việt Sin cùng hàng chục tài xế Grab kéo đến khu vực gần bến xe An Sương tìm nhóm xe ôm truyền thống gây thương tích cho H.L.Đ. Thế nhưng, do nắm được tình hình nên lực lượng công an đến đây và đề nghị nhóm chạy Grab giải tán.

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin cùng hàng chục anh em Grab đến gần khu vực bến xe An Sương.

Trước đó, người chứng kiến cho biết, có một ông chú chạy xe ôm đứng trước mặt anh em Grab khiêu khích: "Tụi bây có ngon thì vào chỗ bến xe chơi với tao nè". Song, nhóm Grab giữ bình tĩnh vì sợ mắc bẫy ông ta.

Xem chi tiết Xe ôm cầm vũ khí thách đội Grab và hiệp sĩ Nguyễn Sin vào bến An Sương

Tôi có cầm đầu băng nhóm nào đâu, sao công an dưới này kêu tôi cho đàn em giải tán đi là sao. Tôi chưa đấm thằng nào mà.

Nếu sáp lá cà với xe ôm truyền thống ở bến xe An Sương, chắc chắn phe ta sẽ thắng. Thắng tuyệt đối 100% vì quân số chúng ta đông hơn và máu chiến hơn (vì thằng nào cũng tức sau khi xem clip).

Thế nhưng trong quá trình bem loạn xạ nhau như thế, phe ta hay phe địch mà rút dao xoạc bừa là sẽ có chú nằm xuống. Riêng tôi là không ngại rồi đó, nhưng nếu chúng ta cứ đánh qua đánh lại như thế này thì hiềm khích giữa xe ôm truyền thống và xe ôm hiện đại đến bao giờ mới kết thúc đây?

Với lại, mấy ông đấy đánh mình thì không sao. Mình chơi lại vài chỏ lăn quay ra thì lúc đó dư luận lên án là chúng ta đánh ông già, đánh người đáng tuổi cha tuổi chú mình.

Cho nên, xét phương diện nào chúng ta cũng thiệt thòi nếu như động tay động chân.

Giờ đợi pháp luật xử lý là cách tốt nhất. Nếu công an xã Bà Điểm làm không tới nơi tới chốn thì hàng trăm ngàn con người sẽ không phục.

Tóm lại, những gì cần làm lúc này là đợi kết luận của công an. Nếu em Đ sai phạm, tui sẽ dắt đi đóng phạt, còn nếu gần nhóm người kia có dấu hiệu phạm pháp hình sự thì đề nghị tống vô kho khẩn trương”, anh Sin thổ lộ.

Xem thêm:9X dụ các PG đẹp đi nhà nghỉ với 3 câu nói và những vụ lừa tình rúng động

Ngọc Trinh ra Đà Nẵng thăm bạn trai đại gia, ôm hôn nhà vô địch võ thuật

15 năm ròng chữa bệnh cho con, sốc khi biết lương Quốc Tuấn

Nước duy nhất phụ nữ lái ô tô là 'tội ác'

Bị lừa mua iPhone 6 nhái giá 2 triệu, mỹ nữ cởi đồ khi nhận 3 triệu

Bảo Thy tung loạt tin nhắn Tâm Tít văng tục gây sốc, Maya phải dè chừng!

Taxi bị lính ông Đoàn Ngọc xử phạt khi đi vệ sinh, tài xế Mai Linh bức xúc

2 lần 'mây mưa' với DJ Hà Nội sexy, chồng bị vợ bắt khấn tổ tiên sám hối

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệp sĩ Nguyễn Sin đòi lại công bằng cho tài xế Grab bị đánh ở bến xe An Sương