Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn đã vi phạm quy định về đạo đức nhà giáo và quy tắc ứng xử của ngành giáo dục vừa nhận quyết định kỷ luật cảnh cáo.

Hiệu trưởng bị tố gửi clip nhạy cảm cho nhân viên nữ

Tô Văn | 19/03/2021, 21:32

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn đã vi phạm quy định về đạo đức nhà giáo và quy tắc ứng xử của ngành giáo dục vừa nhận quyết định kỷ luật cảnh cáo.

Tối 19.3, lãnh đạo Phòng GD-ĐT H.Chợ Mới, tỉnh An Giang trả lời với báo chí: vừa công bố quyết định kỷ luật hình thức cảnh cáo đối với ông Võ Thanh Phong, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn, xã Bình Phước Xuân, H.Chợ Mới. Ông này đã vi phạm quy định về đạo đức nhà giáo và quy tắc ứng xử của ngành giáo dục.

1-truong-hoc.jpg
Lãnh đạo Phòng GD-ĐT H.Chợ Mới quyết định kỷ luật hình thức cảnh cáo đối với Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn - Ảnh: Tô Văn

Trước đó ông Phong bị chị P.T.T. (nhân viên kế toán của trường) tố cáo nhiều lần gửi tin nhắn và gửi clip nhạy cảm cho chị. Sau khi xảy ra sự việc, Phòng GD-ĐT H.Chợ Mới quyết định kỷ luật và thống nhất không bổ nhiệm lại ông Phong vào chức vụ hiệu trưởng.

“Trước mắt Phòng GD-ĐT H.Chợ Mới giao cho phó hiệu trưởng của nhà trường tạm thời phụ trách điều hành. Trong vụ việc này, cô T. cũng có vi phạm nhắn tin qua lại này nọ nên cũng bị kỷ luật. Việc xử lý với hình thức nào đối với cô T. sẽ giao cho phó hiệu trưởng phụ trách xử lý”, vị lãnh đạo này thông tin với báo chí.

Và ngày 6.3, ông Tống Văn On Em, Trưởng Phòng GD-ĐT H.Chợ Mới cũng đã ký thông báo kết quả giải quyết nội dung tờ tường trình phản ánh đối với ông Phong, xoay quanh việc chị T. tố ông Phong nhiều lần gửi tin nhắn và clip nhạy cảm cho chị. Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Huyện ủy - UBND H.Chợ Mới đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT xác minh vụ việc.

Kết quả xác minh bước đầu, đoàn thanh tra khẳng định ông Phong có nhắn tin cho chị T. nhưng chỉ trao đổi công việc. Ông Phong không thừa nhận đã gửi những tin nhắn kèm hình ảnh, clip nhạy cảm mà cho rằng là do vợ mình. Vì vậy đoàn kiểm tra yêu cầu ông Phong và chị T. viết kiểm điểm gửi về Phòng GD-ĐT H.Chợ Mới vào ngày 8.3, rồi mới họp hội đồng xử lý kỷ luật.

Bài liên quan
An Giang: Tàu chở khách du lịch va chạm với phà, 3 người bị thương
Sáng 20.4, Công an xã Vĩnh Xương (thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) thông tin, trên địa bàn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệu trưởng bị tố gửi clip nhạy cảm cho nhân viên nữ