Việc CLB Incheon United để thua 5 trận liên tiếp và đứng chót bảng xếp hạng K.League đã khiến cho HLV John Andersen nói lời từ giã.

HLV của Công Phượng từ chức sau khi CLB Incheon thua 5 trận liền

Trần Ngọc Minh Thư | 15/04/2019, 19:45

Việc CLB Incheon United để thua 5 trận liên tiếp và đứng chót bảng xếp hạng K.League đã khiến cho HLV John Andersen nói lời từ giã.

Câu lạc bộ Incheon cho biết trong một thông cáo báo chí ngày hôm nay:"Chúng tôi đãchia tay với Andersen thông qua việc chấm dứt thỏa thuận chung".

Riêng HLVAndersen nói: "Đó là một khởi đầu tồi tệ cho mùa giải 2019. Tôi quyết định chấm dứt hợp đồng thông qua tham vấn lẫn nhau với câu lạc bộ".

HLV Andersen trở thành HLV đầu tiên mất ghế tại K-League mùa này.CLB Incheon đã khởi đầu hứa hẹn với một trận thắng, một hòa. Nhưng rồi Công Phượng cùng đồng đội sa sút kể từ đó họ để thua liên tục 5 trận và rơi xuống đáy bảng sau bảy vòng. Sau trận thua vào cuối tuần qua, HLV người Na Uy cho biết ông đã suy nghĩ kỹ và quyết định chia tay.

HLVAndersenđược bổ nhiệm tháng 6.2018 và giúp họ trụ hạng. Sau khi Công Phượng gia nhập CLB, HLVAndersen luôn cho rằng anh cần thời gian thích nghi với đội bóng mới đồng thời hãy cố gắng tập luyện và nỗ lực. Trong 7 trận vừa qua của Incheon, Công Phượng được đá chính hai trận, còn lại phần lớn ra sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, tiền đạo của tuyển Việt Nam vẫn chưa thể có bàn thắng tại K.League.

Ngay sau khi HLV Andersen chia tay, trợ lýLim Joong-yong được đôn lên làm HLV tạm quyền trong lúc CLB tìm kiếm một nhà cầm quân mới. Trận tiếp theo, Công Phượng và đồng đội sẽ gặp Cheongju vào ngày 17.4.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV của Công Phượng từ chức sau khi CLB Incheon thua 5 trận liền