Rất tự tin khi bước vào phòng họp báo trước cuộc đụng độ với Uzberkistan, nhà cầm quân người Hàn Quốc tuyên bố cơ hội vô địch là 50/50 cho cả hai đội. và người chiến thắng sẽ là đội biết tận dụng tốt cơ hội

HLV Park Hang-seo : 'Cơ hội vô địch được chia đều cho hai đội'

Văn Lâm | 26/01/2018, 12:07

Rất tự tin khi bước vào phòng họp báo trước cuộc đụng độ với Uzberkistan, nhà cầm quân người Hàn Quốc tuyên bố cơ hội vô địch là 50/50 cho cả hai đội. và người chiến thắng sẽ là đội biết tận dụng tốt cơ hội

Chiến lược gia của U.23 Việt Nam muốn các cầu thủ bình tĩnh, nỗ lực cao để đem chức vô địch U.23 châu Á về quê nhà.

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi vào được tới trận chung kết”, HLV Park Hang-seo phát biểu trong buổi họp báo sáng nay 26.1 tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc). “Chúng tôi hiểu rằng chỉ còn một trận đấu nữa và không muốn làm người hâm mộ buồn. Đội vì vậy sẽ phải nỗ lực vì người hâm mộ quê nhà”.

Việt Nam từng thua Uzbekistan 1-2 tại giải giao hữu M-150 ở Thái Lan trước thềm U.23 châu Á. Ông thầy người Hàn Quốc vì thế phần nào có kinh nghiệm khi tái đấu.
“So với trận gặp họ tại Thái Lan, bây giờ Uzbekistan đã thay đổi nhiều. Họ có kỹ thuật, thể lực và tổ chức rất tốt”, thuyền trưởng U.23 Việt Nam nhận định. “Trong đó, cầu thủ số 4 bên cánh trái, số 8 bên cánh phải rất nguy hiểm.Đặc biệt, cầu thủ số 10 rất kỹ thuật”.

Trong hành trình vào chung kết, Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Australia, Syria, Iraq, Qatar với lối chơi phòng ngự chặt và phản công sắc bén. Ngoài ra, bản lĩnh và sự chính xác đã giúp thầy trò HLV Park hai lần thắng trong các loạt sút luân lưu.

“Chúng tôi không có gì mới cả, lực lượng vẫn vậy và vẫn sẽ chơi như từng thể hiện từ đầu giải. Tôi đã phân tích rất kỹ về Uzbekistan. Họ là một đội bóng mạnh nên chúng tôi phải tập trung cao nhất cho trận đấu này”.

Nói về cơ hội chiến thắng, HLV Park cho rằng: “Cơ hội là 50-50. Trong một trận đấu quan trọng như thế này, tôi chỉ căn dặn các cầu thủ điều quan trọng nhất là phải bình tĩnh và nỗ lực cao nhất để đạt được điều mình muốn”.

Thời tiết tại Thường Châu những ngày qua không tốt, khi tuyết rơi dày đặc và nhiệt độ xuống rất thấp. Điều này được cho là bất lợi vớiU.23 Việt Nam.

“Trong điều kiện thời tiết này, các cầu thủ Việt Nam sẽ yếu thế hơn so với Uzbekistan, những người đã sống quen với khí hậu này”, ông Park chia sẻ. “Dù vậy chúng tôi sẽ không từ nan, phải cố gắng vượt qua. Kết quả dù có thể nào đi chăng nữa, tôi cũng rất tự hào về các cầu thủ của mình”.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo : 'Cơ hội vô địch được chia đều cho hai đội'