Việc U.23 Thái Lan bất ngờ ngã ngựa trong cuộc đối đầu với U.23 Triều Tiên trong trận đấu chiều qua đã đưa đối thủ vào trận tranh hạng 3 cup M.150 cùng tuyển U.23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tin tưởng U.23 VN sẽ giành chiến thắng trước U.23 Thái Lan

Chiêu Dương | 14/12/2017, 21:15

Việc U.23 Thái Lan bất ngờ ngã ngựa trong cuộc đối đầu với U.23 Triều Tiên trong trận đấu chiều qua đã đưa đối thủ vào trận tranh hạng 3 cup M.150 cùng tuyển U.23 Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước cuộc đối đầu vào chiều mai, cả hai nhà cầm quân U.23 Thái Lan và U.23 Việt Nam có đồng quan điểm khi cho rằng mục tiêu sắp tới của cả hai đội là VCK U.23 châu Á và kết quả của trận tranh hạng 3 ở giải đấu giao hữu này hoàn toàn không quan trọng.


Nói thêm về sự thất bại vừa qua trước đội bóng U.23 trung Á và hướng sắp tới trong trận đấu với chủ nhà Thái Lan, HLV Park Hang Seo chia sẻ:

“Trận gặp Uzbekistan vừa qua chúng tôi thử nghiệm một số vị trí và đã để thua đội bạn. Trận ngày mai gặp Thái Lan chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt hơn và tập trung hơn.

Tôi biết tại SEA Games gần đây, Thái Lan đã thắng Việt Nam 3-0. Do đó trận ngày mai sẽ là trận đấu không đơn giản với U.23 Việt Nam”.

Dành sự tôn trọng đặc biệt đối với chủ nhà Thái Lan, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đặt niềm tin rất lớn vào các học trò. Ông cho biết:

“Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á nên không đặt nặng vấn đề về thành tích ở giải đấu này. Tuy nhiên nếu thắng Thái Lan cũng là điều rất tốt. Chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

Khi được hỏi về sự kỳ vọng đối với các cầu thủ U.23 Việt Nam trong trận đấu gặp Thái Lan, ông thầy 60 tuổi nói: “Tôi mong muốn họ sẽ thực hiện tốt đấu pháp của BHL, thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, sự đoàn kết và khả năng kết dính trên sân”.

Đồng quan điểm với HLV Park Hang-seo, đội trưởng Xuân Trường cũng chia sẻ: “Mục tiêu chính của chúng tôi là VCK U.23 châu Á chứ không phải tại giải đấu này.

Trận ngày mai sẽ là cơ hội thử nghiệm tốt đối với cả hai đội. Tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ thi đấu nỗ lực hết mình và hi vọng sẽ có được kết quả tốt trước Thái Lan”.

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng Zohan Jankovic của U.23 Thái Lan cho biết trận thua U.23 CHDCND Triều Tiên có nhiều nguyên nhân trong đó có việc các cầu thủ của ông đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và đội hình có nhiều cầu thủ mới được tạo cơ hội thi đấu.

“Trận gặp U.23 Việt Nam chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị như các trận đấu trước. Cũng giống như U.23 Việt Nam, chúng tôi đang hướng tới mục tiêu chính là VCK U.23 châu Á”, HLV Zohan Jankovic nói.

Trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Thái Lan sẽ diễn ra vào 16h00 chiều mai 15.12 trên sân i-mobile Buriram.

Sau đó, lúc 20h00 sẽ là trận chung kết giữa U.23 Nhật Bản và U.23 CHDCND Triều Tiên.

Anh Đoàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang Seo tin tưởng U.23 VN sẽ giành chiến thắng trước U.23 Thái Lan