Nếu cách đây hai ngày HLV Akira Nishino tuyệt đối tránh nhắc đến hai chữ "Việt Nam" thì trong buổi họp báo chiều nay, HLV Thái Lan đã lên tiếng nhận xét đối phương

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi tập kín không phải vì sợ lộ bài trước Việt Nam'

nguyen huy | 04/09/2019, 19:16

Nếu cách đây hai ngày HLV Akira Nishino tuyệt đối tránh nhắc đến hai chữ "Việt Nam" thì trong buổi họp báo chiều nay, HLV Thái Lan đã lên tiếng nhận xét đối phương

Khi được truyền thông Việt Nam đặt câu hỏi những ngày qua Thái Lan luôn giữ lịch tập và chọn sân tập "kín như bưng" có phải vì sợ lộ bài với Việt Nam hay không, tân HLV của Voi chiến đã hoàn toàn phủ nhận.

"Việc tôi muốn tập luyện riêng biệt và không cho ai vào kể cả truyền thông Thái Lan là vìmuốn cầu thủ tập trung hơn. Thông thường, tôi vẫn chọn cách lập luyệnchẳng có gì giấu giếm nhưng vì tôi không có nhiều thời gian làm việc với đội bóng nên tôi muốn các cầu thủ không bị phân tâm", ông giải thích.

Thừa nhận việc mới làm việc cùng đội tuyển khiến mình không có nhiều thời gian chuẩn bị, HLV 64 tuổi cho biết ông và các học trò bị áp lực nhiều hơn đối phương.

"Đây là trận đấu ra mắt từ khi tôi được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, thời gian không có nhiều nên chúng tôi chưa thế nói hết được. Tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam có tâm lý thoải mái hơn cho trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022. Nhưng chúng tôi sẽ chủ động biến áp lực thành động lực để chiến đấu.Lúc này, cả đội đã chuẩn bị tốt và sẵn sàng cho trận đấu", HLVAkira Nishino cho biết thêm.

Đã nghiên cứu về tuyển Việt Nam, đặc biệt là xem trận Thái Lan thua tại King Cup cách đây gần 3 tháng, HLV thừa nhận các chân sút của Voi chiến hiện tại không "bén":

"Thái Lan là đội bóng tốt nhưng tạiKing’s Cup 2019 đã gặp vấn đề ở khâu dứt điểm. Hô không thể ghi bàn ở 1/3 phần sân đối phương. Đây là vấn đề không chỉ của Thái Lan mà là của cả châu Á. Đó là lý dotôi không phụ thuộc vào tiền đạo để ghi bàn trong thời gian tới. Các tiền vệ cũng có thể làm được điều đó ở đội tuyển quốc gia", ông nói.

Trận đấu giữa hai đội Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 ngày mai 5.9.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Thái Lan: 'Chúng tôi tập kín không phải vì sợ lộ bài trước Việt Nam'