Thầy trò Trương Việt Hoàng và Văn Lâm sẽ đồng hành cùng Hải Phòng FC đi hết mùa bóng 2018. Thông tin trên được loan tải trên trang web chính thức của CLB.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ cùng Văn Lâm tiếp tục gắn bó với Hải Phòng ở mùa bóng tới

Nguyên Huy | 05/12/2017, 11:28

Thầy trò Trương Việt Hoàng và Văn Lâm sẽ đồng hành cùng Hải Phòng FC đi hết mùa bóng 2018. Thông tin trên được loan tải trên trang web chính thức của CLB.

Ở giai đoạn 2 mùa bóng vừa qua, đội bóng đất Cảng đã gặp phải nhiều sự cố không may. Có thông tin trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh dùng hung khí hành hung tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Lâm khiến thủ thành việt kiều này phải tức tốc rời bỏ Hải Phòng, về Hà Nội trú ẩn và “mất tích biệt tăm”.

Văn Lâm đội áo ra đi không lời từ biệt khiến khung thành đội bóng Hoa Phượng đỏ trở nên mênh mông khi thủ môn thứ hai dính chấn thương. Đã có lần, thậm chí HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh còn tính chuyện mang một hậu vệ của Hải Phòng xuống làm thủ môn.

Bức ảnh được Văn Lâm chia sẻ trên trang Instagram sau khi bị Sỹ Mạnh hành hung

Và rồi, sự cố cũng qua đi thì một số trụ cột của đội bóng như Minh Châu, Khánh Lâm, Văn Nhiên, Hồng Phong đồng loạt chia tay CLB.

Tình cảnh này đã khiếnthuyền trưởng Hải Phòng, ông Trương Việt Hoàng bế tắc khi không thể giải quyết được ổn thỏa những chuyện hậu trường.Chán nản, cựu tiền vệ Thể Công đánh tiếng chia tay đội bóng trước 2 vòng đấu khi mùa giải kết thúc.

Trước thông tin này, ông chủ tịch CLB Hải Phòng, Trần Mạnh Hùng đã từng chia sẻ: “Ở đội bóng này, không ai là không thể thay thế. Cứ chiếu theo giá trị trên bản hợp đồng mà nói chuyện. Chúng ta hãy cứ làm việc theo phong cách của những nhà chuyên nghiệp”.

HLV Trương Việt Hoàng còn ràng buộc trong bản hợp đồng với Hải Phòng FC cho đến hết mùa bóng 2018. Ảnh Tuấn Tú

Thật vậy, hợp đồng của Việt Hoàng với đội bóng đất Cảng anh hùng còn kéo dài đến hết mùa bóng 2018. Nếu muốn dứt áo ra đi, ông thầy 42 tuổi này phải phá vỡ hợp đồng bằng một khoảng tiền bồi thường khá lớn.

Kết thúc mùa bóng, lãnh đạo CLB và HLV họ Trương đã ngồi lại bàn bạc về các điều khoản trong bản hợp đồng. Có một vài chi tiết, đôi bên đã đi đến thống nhất và sáng tỏ. Kết quả là HLV Việt Hoàng sẽ tiếp tục dẫn đắt đội bóng đi hết mùa giải 2018.

Đạt được thoả thuận với người cầm lái con tàu Hải Phòng, BLĐ độ bóng chủ sân Lạch Tray cũng đã thuyết phục được Văn Lâm, người “nắm giữ linh hồn của một nửa đội bóng” tiếp tục đồng hành cùng CLB.

“Sau khi mùa bóng kết thúc, chúng tôi có nhiều buổi nói chuyện với người đại diện hợp pháp của Văn Lâm và thuyết phục cậu ấy nên trở lại cùng đội bóng.

Mọi thứ gút mắcđã được BLĐ câu lạc bộ giải quyết ổn thoả. Sau nhiều lần thương thuyết, thủ môn này cuối cùng cũng nhận lời ở lại, gắn bó với đội. Đó là một tín hiệu đáng mừng cho Hải Phòng ở mùa bóng năm sau”, ông chủ tịch Hải Phòng FC chia sẻ.

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục khoác áo Hải Phòng FC ở mùa bóng tới. Ảnh Tuấn Tú

Mùa giải 2017 khép lại, Hải Phòng FC cán đích ở vị trí thứ 7 với 38 điểm sau 11 trận thắng, 5 hoà và 10 lần bại trận. Các học trò của HLV Trương Việt Hoàng ghi được 35 bàn thắng và để thủng lưới đến 33 bàn.

Họ là một trong ba đội bóng của V.League có số thẻ phạt cao nhất với 61 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Mùa bóng năm ngoái, Hải Phòng về đích ở vị trí á quân giải VĐQG

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Trương Việt Hoàng sẽ cùng Văn Lâm tiếp tục gắn bó với Hải Phòng ở mùa bóng tới