Dù thời gian này Hồ Văn Cường chủ yếu tập trung vào việc học văn hóa, nhưng tối qua (12.8), cậu bé 13 tuổi vẫn cùng mẹ nuôi Phi Nhung xuất hiện trong chương trình "Thay lời muốn nói" của Đài truyền hình TP.HCM.

Hồ Văn Cường chạy show với Phi Nhung ngày một nhiều

Diệu Linh | 13/08/2016, 13:00

Dù thời gian này Hồ Văn Cường chủ yếu tập trung vào việc học văn hóa, nhưng tối qua (12.8), cậu bé 13 tuổi vẫn cùng mẹ nuôi Phi Nhung xuất hiện trong chương trình "Thay lời muốn nói" của Đài truyền hình TP.HCM.

Bước ra từ cuộc thi "Vietnam Idol Kids 2016" với danh hiệu quán quân, cậu bé hát đám cưới 13 tuổi quê Gò Công đã nhận được sự hỗ trợ của "mẹ nuôi" Phi Nhung và chuyển trường lên TP.HCM tiếp tục học văn hóa. Nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết Cường sẽ chủ yếu tập trung vào việc học văn hóa, lịch diễn chủ yếu vào thời gian nghỉ của Hồ Văn Cường.
Thỉnh thoảng em được mẹ nuôi Phi Nhung đưa đi hát ở những chương trình phù hợp với mình. Sự xuất hiện của Hồ Văn Cường trên các sân khấu âm nhạc luôn được các khán giả thích thú. Tối qua (12.8), Hồ Văn Cường đã cùng Phi Nhung có mặt tại Nhà hát truyền hình TP.HCM để tham gia chương trình "Thay lời muốn nói".
Quán quân "Vietnam Idol Kids 2016"thể hiện lại ca khúc "Về miền Tây" (sáng tác Tô Thanh Tùng) – ca khúc từng giúp em tạo dấu ấn không nhỏ trong cuộc thi. Bên cạnh đó, Hồ Văn Cườngcòn cùng mẹ nuôi Phi Nhung mang đến nhạc phẩm "Đêm phương Nam"và "Còn thương rau đắng mọc sau hè" tới khán giả.
Phi Nhung cho biết tranh thủ các bé chưa nhập học, chị vẫn dẫn các con đi hát. Sau này nếu vào thời gian học thì chỉ cho các bé đi diễn dịp cuối tuần. Với chị việc học của các con vẫn là quan trọng nhất. Hiện Hồ Văn Cường đã chuyển lên Sài Gòn học và ở chung nhà với mẹ Phi Nhung.
Chương trình "Thay lời muốn nói" chủ đề "Hương quê" còn có sự trở lại của Phương Thanh với ca khúc "Về quê" (sáng tác Phó Đức Phương) – ca khúc nằm trong album cùng tên vừa được ra mắt của nữ ca sĩ.
Góp mặt ở vai trò MC bên cạnh BTV Quỳnh Hương, nam diễn viên Quý Bình còn cùng với "ngọc nữ Bolero" Tố My gửi tặng khán giả ca khúc "Hồn quê" - sáng tác của Thanh Sơn).
Trước đó vào tối 11.8, Hồ Văn Cường cũng tham gia 1 show diễn ở sân khấu Trống Đồng bên cạnh "mẹ nuôi" Phi Nhung; 2 "chị lớn" Thiên Ngân, Tuyết Nhung; nghệ sĩ hài Chí Tài; Tấn Beo và Trường Giang,...
Trên sân khấu Trống Đồng, nghệ sĩ Phi Điểu cũng được mời lên sân khấu để hỗ trợ Hồ Văn Cường thể hiện lại ca khúc đầy cảm xúc "Bà Năm".

Diệu Linh - Ảnh: MayQ/TL

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Văn Cường chạy show với Phi Nhung ngày một nhiều