Trên sân nhà, đội bóng đại diện duy nhất của miền Tây đã buộc phải chia điểm với đội khách trong một trận đấu không bàn thắng.

Hoà hối tiếc trước SHB Đà Nẵng, HLV Đinh Hồng Vinh cáo buộc BTC giải đấu

Nguyên Huy | 29/05/2018, 21:39

Trên sân nhà, đội bóng đại diện duy nhất của miền Tây đã buộc phải chia điểm với đội khách trong một trận đấu không bàn thắng.

Trong buổihọp báo sau trận đấu, thuyền trưởng đội bóng Tây đô đã tỏ ý phàn nàn BTC giải xếp lịch thi đấu “bất hợp lý” đối với CLB Cần Thơ.

Ông Đinh Hồng Vinh cáo buộc rằng chính sự sắp xếp này của BTC đã đẩy đội bóng của ông vào thế khó và đó cũng là nguyên nhân của trận hoà trong cuộc tranh tài sớm tại vòng 10 V.League 2018.

“Ban tổchức V.League xếp lịch thi đấu quá dày đặc đối với đội bóng chúng tôi. Nó khiến cho các cầu thủ Cần Thơ phải liên tục cài ải.

Hậu quả là thể lực các cầu thủ bị bào mòn một cách thảm hại. Thêm vào đó, chúng tôi mất sự phục vụ của tiền vệ Hữu Dũng vì án treo giò, và chấn thương của tiền đạo ngoại binh chủ lực, Wander Luiz”, ông Vinh chia sẻ.

Mùa bóng năm nay, dưới sự dẫn đắt khá mát tay của ông thầy người Gia Lai, binh đoàn Cần Thơ đã cởi bỏ lớp áo “đội bóng chiếu dưới”, một trong những gương mặt chạy trốn tử thần rớt hạng.

HLV Đinh Hồng Vinh đã xây dựng một Cần Thơ với phong độ tuyệt vời. Sau 10 vòng đấu, đội bóng này có đến 8 trận bất bại liên tiếp.

Lần bại trận duy nhất là cuộc đấu trên sân nhà trước những kẻ thống trị bảng xếp hạng, Hà Nội FC ở vòng 2 với tỷ số 0-3. Bỏ túi 15 điểm và tạm thời đứng ở top 4 sau 10 vòng đấu là một con số mà bất cứ đội bóng “có máu mặt” nào của V.League cũng phải ganh tỵ .

Trận hoà này đã không giúp Cần Thơ gia tăng cách biệt với đội bóng bám đuổi sau lưng và rút ngắn khoảng cách với nhóm 3 CLB đứng đầu V.League tạm thời. Nói về vấn đề này, nhà cầm quân sinh năm 74 cho biết:

“Những phút đầu của trận đấu, đội bóng của chúng tôi đã nhập cuộc không tốt. Tuy nhiên, thế trận ở hiệp hai đã hoàn toàn thay đổi.

Cần Thơ kém may mắn khi không thể giành chiến thắng trong trận đấu này để tạo khoảng cách với các đội bóng bám đuổi trên bảng tổng sắp. Nếu các cầu thủ của chúng tôi tận dụng tốt các cơ hội, tôi nghĩ đội bóng đã có kết quả tốt hơn”, HLV Hồng Vinh kết luận.

Sau trận hoà đầy tiếc nuối này, thầy trò ông sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trước đương kim vô địch Quảng Nam trên sân Tam Kỳ.

Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với phong độ thắng, hoà và bại ở các vòng đấu gần đây. Quảng Nam đang cần điểm để tìm lại ánh hào quang của mùa bóng năm ngoái.

Biên Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoà hối tiếc trước SHB Đà Nẵng, HLV Đinh Hồng Vinh cáo buộc BTC giải đấu