Chỉ cần tập theo thói quen này mỡ thừa đến đâu cũng nhanh chóng biến mất. Đây cũng chính là bí quyết mà các cô nàng eo thon thường hay áp dụng để duy trì thân hình thon gọn.

Học hỏi bí quyết giữ dáng của cô nàng eo thon

Lệ Thu | 17/02/2017, 20:50

Chỉ cần tập theo thói quen này mỡ thừa đến đâu cũng nhanh chóng biến mất. Đây cũng chính là bí quyết mà các cô nàng eo thon thường hay áp dụng để duy trì thân hình thon gọn.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn từ đó giúp giảm mỡ thừa hiệu quả mà còn có tác dụng giúp cung cấp độ ẩm cho làn da trở nên mịn màng. Đối với người lớn nên uống ít nhất 1.5 -2 lít nước/ ngày và chia đều ra không nên uống quá nhiều trong 1 lần.

Bên cạnh việc uống nước lọc bạn cũng có thể thay thế bằng nước ép trái cây, nước detox thanh lọc cơ thể. Dùng nước detox thay thế nước bình thường là một trong những phương pháp giúp cơ thể thải độc nhanh và hiệu quả nhất.

Ăn nhiều rau xanh, trái cây

Thường xuyên ăn những loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột, chất béo động vật, các loại thức ăn nhanh sẽ khiến bạn tăng cân rất nhanh. Do đó, hãy thay thế bằng các thực phẩm tốt như các loại cá, ăn nhiều rau xanh, trái cây, … đây là những lọai thực phẩm không gây tăng cân mà lại rất tốt cho cơ thể.

Mỗi ngày ăn một hũ sữa chua

Mỗi ngày ăn ít nhất 1 hũ sữa chua là cách giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn bởi sữa chua được nghiên cứu là loại thực phẩm lên men tự nhiên rất tốt cho hệ tiêu hóa, làm tăng quá trình phân hủy mỡ thừa trong cơ thể. Bạn có thể ăn kèm sữa chua với các loại trái cây mà mìnhyêu thích.

Không bỏ bữa sáng

Bữa sáng là bữa ăn có thể xem như quan trọng nhất trong ngày vì vậy khi cơ thể được cung cấp đầy đủ năng lượng vào buổi sáng thì bạn sẽ có xu hướng ăn ít hơn vào các buổi tiếp theo, ít ăn vặt sẽ hạn chế được tình trạng dư thừa chất béo. Hơn nữa, một bữa sáng đầy đủ năng lượng sẽ giúp tăng cường hoạt động não và giúp bạn thực hiện công việc hàng ngày với năng suất cao và tinh thần thoải mái.

Tập thể dục đều đặn

Bất kì một môn thể thao nào đềurất tốt không chỉ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh mà còn giúp đốt cháy năng lượng, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Vì vậy, tham gia các bộ môn thể thao như gym, yoga, aerobic, bơi lội, chạy bộ ngoài trời, thậm chí có thể tập ngay tại nhà để cơ thể được vận động thỉ việc giảm cânkhông còn là vấn đề quá khónữa.

Mộc Lam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học hỏi bí quyết giữ dáng của cô nàng eo thon