Biết Alexis Sanchez chịu nhiều cay đắng ở Arsenal, Mourinho mượn lời Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng để thực hiện điều tương tự với siêu sao 29 tuổi người Chile.

Học theo Trường Giang, Mourinho cầu hôn Sanchez trên sóng truyền hình

Hồng Quân | 20/01/2018, 07:52

Biết Alexis Sanchez chịu nhiều cay đắng ở Arsenal, Mourinho mượn lời Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng để thực hiện điều tương tự với siêu sao 29 tuổi người Chile.

Xem thêm:Bạn thân Nhã Phương chỉ trích màn cầu hôn 'vô duyên' của Trường Giang

Trường Giang cầu hôn cưỡng ép vì sợ mất Nhã Phương, fan Noo Phước Thịnh bức xúc

Đó là nội dung clip chế do Troll bóng đá thực hiện.

Dùng tình cảm, tiền bạc, nhà cửa, xe cộ và cả hơi thở, Mourinho cầu hôn Sanchez trên sóng truyền hình trực tiếp: “Anh biết em ở Arsenal vàchịu nhiều cay đắng không phải thuộc về em nhưng mà em vẫn nhận.Ngày hôm nay anh làm điều này để cho những CLB rình rập xung quanh em và những bánh bèo lảng vảng trước mặt anh sẽ quay đầu bỏ đi… Và từ hôm nay hãy gọi anh là ca sĩ!”.

"Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng. À không, là thầy. Và hãy về nhà của anh", HLV Man United nói tiếp.

Cuối cùng, Người đặc biệt chốt hạ: “Và hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai, sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa vì không có em là mọi thứ kết thúc.

Lời cầu hôn Sanchez của Mourinho trong clip chế hài hước trên đều mượn từTrường Giang khi diễn viên hài cầu hôn Nhã Phương kiểu cưỡng ép trong lễ trao giải Mai Vàng tối 18.1 để rồi bị dư luận chỉ trích.

Hiện Sanchez vẫn chưa là cầu thủ của Man United vàMkhitaryan chưa đến Arsenaldo quá trình thương thảo chuyển nhượng đang bị đình trệ.Mourinhokhá bực bội vì điều này khi cho biết trước trận Man United làm khách trước Burlney ở vòng 24 Premier League lúc 22 giờ tối 20.1:“Chẳng có gì mới mẻ. Tôi nghĩ rõ ràng mọi người đều biết rằng chúng tôi sẽ có Sanchez, đặc biệt là khi HLV của Arsenal đã tuyên bố ngày hôm qua. Tôi chẳng có gì phải giấu, nhưng kỳ thực, tôi cũng không biết vì sao vụ chuyển nhượng lại bị trì hoãn lâu đến vậy. Vì thế, vào lúc này, Mkhitaryan vẫn là cầu thủ của chúng tôi và Sanchez vẫn là một thành viên của Arsenal.

Đôi khi, người ta thường nghĩ là chúng tôi có vai trò rất lớn trong việc đàm phán chuyển nhượng, nhưng trên thực tế, nó phụ thuộc vào từng CLB, vào cái cách xử lý công việc của từng đội. Trong trường hợp của tôi, mỗi khi ngồi vào bàn đàm phán, tôi thường muốn đứng dậy đi ra ngoài. Tôi sẽ chỉ muốn ngồi chờ đợi tin tức mà thôi, không hơn gì hết. Tất nhiên, khi nào hợp đồng hoàn tất, tôi sẽ không ngần ngại để thông báo với mọi người, và chia sẻ về những gì mà Sanchez có thể mang lại cho chúng tôi. Nhưng giờ thì cậu ấy vẫn là người Arsenal, và tôi sẽ không muốn nói trước về một điều gì đó chưa rõ ràng”.

Đếnsân Old Trafford,Sanchez sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League (có thể 350.000bảng/tuần).

Xem thêm:Nữ giám đốc giải cứu xe container của công ty bị cây xăng ở Quảng Trị tạm giữ

Cô giáo xinh ăn đòn vì đi khách sạn với chồng bạn thân ở Sài Gòn

'Xăm hình thì đi làm cave, bia ôm'

Mẹ viết tâm thư tố thầy đánh con trai tụ máu đầu nhập viện rồi phủi trách nhiệm

Bướm đêm hoạt động tấp nập ở đường Phan Văn Trị, TP.HCM giữa trời lạnh

Thanh niên giật micro Tuấn Hưng bị khán giả chửi sấp mặt và lãnh án phạt

Cô gái gửi clip nóng, đề nghị 'ngủ giao lưu' để được xăm miễn phí

Nam sinh cấp 2 Hải Phòng bị ép hít bóng cười, livestream trên Facebook

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học theo Trường Giang, Mourinho cầu hôn Sanchez trên sóng truyền hình