Hồng Dương - thành viên ít tuổi nhất của nhóm M4U mới tung ra hai sản phẩm âm nhạc sau một thời gian vắng bóng vì chuyện cá nhân, gia đình trong mùa yêu của Vpop.

Hồng Dương M4U lấy chuyện đời tư để viết nhạc cho chính mình

Hà Nhi - CTV | 09/03/2017, 06:50

Hồng Dương - thành viên ít tuổi nhất của nhóm M4U mới tung ra hai sản phẩm âm nhạc sau một thời gian vắng bóng vì chuyện cá nhân, gia đình trong mùa yêu của Vpop.

Ca khúc Thế giới riêng anh là emNgười đàn ông hạnh phúc do chính Hồng Dương sáng tác sẽ được trình làng trong thời gian tới đây nằm trong single sắp phát hành trong năm 2017, mà Hồng Dương cho ra mắt vào mùa yêu – 8.3 và 14.3 (valentine trắng).

Hồng Dương chia sẻ, anh lấy cảm hứng từ chính câu chuyên tình yêu của mình để viết lên những dòng tự sự ấp ủ và ca khúc Thế giới riêng anh là em như thay lời muốn nói dành tặng riêng cho các fan nữ của mình. Trước khi chính thức đưa "con cưng" của mình đến với khán giả Hồng Dương đã gấp rút chuẩn bị từ bản thu âm, kế hoạch về hình ảnh ....

Trong vai trò tự mình biên tập, chăm chút cho sản phẩm âm nhạc này và anh thực sự muốn gây được ấn tượng với khán giả ngay từ "phát súng" đầu tiên với hình ảnh mới hoàn toàn. Không chỉ còn là chàng trai năm ấy với những bản tình chia ly mà sẽ là giai điệu ngọt ngào, hướng đến một tương lai hạnh phúc.

Cùng lúc tung ca khúc mới Hồng Dương cũng cho biết anh sẽ chính thức ra mắt kênh Youtobe của riêng mình.

Hồng Dương hứa hẹn quay lại VPop với những sản phẩm âm nhạc đình đám, được khán giả trẻ yêu thích

Cũng vì sự quan trọng của lần trở lại này, Hồng Dương đã cùng những người bạn của mình trong HD Team là đơn vị thực hiện sản xuất cho Thế giới riêng anh là em. Anh cũng bật mí thêm những kế hoạch của mình trong mùa yêu năm nay đó là anh sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc dạng phim ngắn chứ không còn là các MV đơn thuần nữa. Và như lời hẹn với các fan nữ cũng như khán giả Hồng Dương cho ra mắt bản acoustic Người đàn ông hạnh phúc gửi tặng một nửa thế giới nhân ngày 8.3. Và món quà Thế giới riêng anh là emcho mùa yêu sẽ chính thức ra ngày 14.3 – Valentine trắng.

Như khán giả và các đồng nghiệp được biết trong khoảng thời gian cuối năm vừa rồi Hồng Dương đã chính thức gây sóng khi trực tiếp chỉ đạo sản xuất 3 MV. Trong đó MV Ngày trôi của chính mình nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nghệ sĩ. Và 2 MV chữ tình cảm động: MV Chiều thảo nguyên của ca sĩ Trọng Tấn cũng chính là người thầy dìu dắt anh trên con đường ca hát, MV thứ 2 ra đúng dịp tết nguyên đán 2017 Vì con có mẹ ca sĩ Đại Thành thể hiện đã chạm đến triệu trái tim người con xa nhà bằng những cảnh quay chân thực dung dị nhất.

Khi được hỏi về M4U, nam ca sĩ cho biết, cả anh, Đinh Mạnh Ninh và Minh Vương trong năm 2017 sẽ quay trở lại với hình ảnh khác biệt hoàn toàn và mong rằng các fan M4U vẫn luôn ủng hộ nhóm nhạc đình đám một thời.

Hà Nhi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Dương M4U lấy chuyện đời tư để viết nhạc cho chính mình