Thông tin từ Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố 2 đối tượng liên quan đến những vụ cướp giật gần đây xảy ra trên địa bàn.

Huế: Khởi tố 2 đối tượng cướp giật 240 triệu đồng

Quế Sơn | 21/02/2019, 18:58

Thông tin từ Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố 2 đối tượng liên quan đến những vụ cướp giật gần đây xảy ra trên địa bàn.

Chiều ngày 21.2, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP.Huế cho biết sau thời gian điều tra, truy xét, Công an TP.Huế đã làm rõ một số vụ cướp giật tài sản, đặc biệt có những vụ cướp giật với giá trị tài sản lên tới hàng trăm triệu đồng.

Theo đó, khoảng 19 giờngày 10.2, vợ chồng ông Phan Đình Mau (66 tuổi) và bà Lê Thị Niên (61 tuổi) di chuyển từ chợ Đông Ba về đường Bạch Đằng (TP.Huế). Khi di chuyển đến số 288 Bạch Đằng vợ chồng ông Mau bị 2 thanh niên đi xe máy áp sát cướp giật 1 túi xách, bên trong túi xách có 240 triệu đồng cùng một số dây chuyền và nhẫn vàng (trọng lượng 2 cây vàng).

Đối tượng Võ Quốc Huy (23 tuổi), bị Công an TP.Huế bắt giữ

Nhận được tin báo, sau một thời gian điều tra xác minh, đến ngày 19.2 cơ quan Công an TP.Huế đã bắt giữ được 2 đối tượng liên quan đến vụ cướp tài sản của vợ chồng ông Mau là Võ Quốc Huy (23 tuổi) và Nguyễn Minh Nhật (18 tuổi), cùng trú tại phường Kim Long, TP.Huế.

Qua đấu tranh khai thác, Cơ quan Công an còn làm rõ vào hồi 13 giờ ngày 10.2 Huy và Nhật đã cướp giật túi xách của chị Đặng Thị Mỹ Lan (33 tuổi, trú huyện Quảng Điền) tạingã ba đường Phan Bội Châu và Ngự Bình, thuộc phường Trường An, TP.Huế.

Khi lực lượng chức năng tiến hành khám xét nơi ở của Huy và Nhật còn thugiữ thêm một số dây chuyền vàng, 1 xe Yamaha Exciter, 1 xe Sirius và 2 điện thoại. Trước đây cả Huy và Nhật đều từng có tiền án về hành vi trộm cắp và cướp giật tài sản.

Công an TP.Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 2 đối tượng Võ Quốc Huy và Nguyễn Minh Nhật.

Quế Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huế: Khởi tố 2 đối tượng cướp giật 240 triệu đồng