Sau nhiều ngày truy lùng, công an TP.Huế đã bắt được tài xế gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng khuya 4.4 ở nội thành Huế.

Huế: Khởi tố, bắt khẩn cấp tài xế gây tai nạn trong nội thành rồi bỏ trốn

Lê Đình Dũng | 12/04/2018, 12:35

Sau nhiều ngày truy lùng, công an TP.Huế đã bắt được tài xế gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng khuya 4.4 ở nội thành Huế.

Ngày 12.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Xuân Lộc (27 tuổi, trú tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) do có hành vi gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng và bỏ trốn.

Ông Lộc là tài xế lái ô tô 16 chỗ ngồi hiệu Mercedes Benz va chạm với xe máy khiến một người chết và một bị thương nặng mà Một Thế Giới đã thông tin.

Theo kết quả điều tra bước đầu, khoảng 1 giờ 40 ngày 4.4, Nguyễn Xuân Lộc điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 75B - 010.53 khi đến ngã tư đường Yết Kiêu và Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP.Huế thì va chạm với xe máy mang biển số 75F8 - 1901 do ông Nguyễn H. (70 tuổi, trú tại phường Tây Lộc, TP.Huế) điều khiển vàchở phía sau là ông Nguyễn Văn A. (60 tuổi, trú tại phường An Hòa,TP.Huế).

Hậu quả, ông H. bị đa chấn thương rất nặng, được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế nhưng qua đời vào ngày hôm sau, riêng ông Ánh cũng bị thương nặng, đã và đang được điều trị ở bệnh viện.

Đáng chú ý, tài xế ô tô gây tai nạn đã bỏ mặc nạn nhân trốn khỏi hiện trường. Ngày 11.4, công an TP.Huế đã tìm được và bắt giữ Nguyễn Xuân Lộc. Để phục vụ công tác điều tra, người dân cũng cung cấp đoạn clip có hình ảnh xe và tài xế Lộc bỏ trốn ngay sau tai nạn.

Được biết, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn do lái xe Lộc không giảm tốc độ khi qua giao lộ.

Tin, ảnh: Nhật Lam
Bài liên quan
Số người chết do tai nạn giao thông tăng mạnh tại 5 tỉnh
Quý 1/2024 (tính từ ngày 15.12.2023 đến 14.3.2024), toàn quốc xảy ra 6.550 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 2.723 người, bị thương 5.246 người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huế: Khởi tố, bắt khẩn cấp tài xế gây tai nạn trong nội thành rồi bỏ trốn